3 ก.ย. 2022 เวลา 02:24 • ความคิดเห็น
.
ต่อ ให้ โลก สังคม จะ โหดร้าย รุนแรง ไปที่ไหน ก็ ไม่มีที่ให้ยืน กับ ฉัน ยังไหง ก็ ตาม
แต่ สัญญา ว่า ฉัน จะ ไม่ โหด ร้าย กับ ตัว เอง นะ
ฉัน เป็น คน มี ค่า นะ
จะ ยิ้ม สู้ กับ ตัว เอง
บอก รัก ตัวเอง
โอบกอด ตัวเอง
.
ฉัน เก่ง มาก แล้ว นะ
ฉัน ได้ พยายาม ทำทุกอย่าง อย่าง ดี ที่ สุด แล้ว
และ จะ ปกป้อง ตัวเอง จน วินาที สุดท้าย ที่ มี ชีวิต อยู่ .
❀┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈❀
#รอยยิ้มคืนฝนโปรย#ร่องรอยของความรู้สึก#ร่องรอยของเธอกับฉัน#ความสุข#โฟร์ท
คนอ่อนแอ ไม่จำเป็นต้อง ร้องไห้ เจ็บปวด เสมอ ไป หรอก นะ
﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌
โฆษณา