3 ก.ย. 2022 เวลา 03:57 • ไลฟ์สไตล์
มองลิบลิ่ว ชี้นิ้วดู ข้างบน ให้มองผล หรือกลใด ใคร่ถาม
มือโบกไหว ว่ามีไร นงราม เธอทวนความ ต้องการผล มะพร้าว.
ยุกยิก จักรวาล 03-09-65
รอเธอใต้ต้นมะพร้าว
ยังจำได้ ชี้พี่ปิน เอาผล นฤมล อยากจะกิน น้ำว้าว
เอาใจเจ้า จัดการหา ไม้ยาว สอยเสาะส้าว ล่วงหล่นลง ให้เธอ.
มาบัดนี้ พี่รอเธอ ใต้ต้น ใจสุดหม่น คิดถึงเจ้า พร่ำเพ้อ
รักไม่แน่ ใจแปรผัน ฟุ้งเฟ้อ รักเสมอ เธอเคยเอ่ย เลยลืม.
ยุกยิก จักรวาล 03-09-65
#เพราะคุณได้รับรู้ว่าฉันรักคุณ !!....
ขอบคุณด้วยความรักที่พิเศษมากกว่าที่จะนําความรักมาสู่ฉัน....หรือเลือก.
ฉัน จะรอ ให้ คุณ พร้อมมาก สําหรับขณะนี้.... จนกว่าจะถึงวันนั้น!!
#ฉันรู้สึกมีความสุขจัง….คุณได้ตื่นขึ้นมาแล้ว!
คุณได้เปิดพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณในหนึ่งและสุดท้าย....
ฉันตระหนักรู้ว่าคุณลดลงมาหาฉัน….ที่จะลืมไปว่าความพร้อม....
และถ้าได้ร่วมเคียงคู่กันคุณได้สร้างสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นแล้ว....
ตอนนี้คุณอยู่ที่นี่และได้เปิดหัวใจของคุณและตื่นขึ้นมาในความมืดมิดที่ดี....
#ถ้าคุณสามารถดูรอยยิ้มและความรักของฉัน....
เทวดาที่รักบนโลก….ความรักของฉัน….ฉันเป็นยิ่งกว่าท้าทาย....
ฉันอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่า….คุณเป็นดาวฤกษ์และจักรวาลของฉัน....
ในเวลาเดียวกันคุณเป็นหนี้ความรักและความเคารพร่วมกันด้วยขอบคุณที่ดี.
#คุณได้เป็นแสงพลังงานที่เปลี่ยนแปลงฉัน....ที่รักของฉัน.
ยุกยิก จักรวาล 03-09-65
โฆษณา