4 ก.ย. 2022 เวลา 06:27 • ความคิดเห็น
เมื่อเราสะดุดคำพูด
ของใครสักคนหนึ่ง
อย่าได้โต้ตอบ
อย่าได้หวั่นไหว
ไปกับประโยค.....
ที่ไม่สร้างสรรค์เหล่านั้น
จงอย่าทำให้.....
พลังงานในตัวของเรา
สั่นสะเทือนไปกับสิ่งที่
ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น
จงมองข้ามและยิ้มให้มัน
หากเราเสียใจกับคำพูดเหล่านั้น
จงมองข้ามมันแล้วให้อภัย
กับคนที่พูดประโยคเหล่านั้น
เจอบ่อยครั้ง
เราก็ทำเช่นนี้บ่อยๆ​ ครั้ง
สุดท้ายมันก็จะเป็นแค่
ธาตุอากาศ ในสายตาเรา
-ขอบคุณเจ้าของบทความ-
โฆษณา