4 ก.ย. 2022 เวลา 07:25 • ความคิดเห็น
จริง และถ้าคุณเจอเรื่องที่คิดว่ายาก แต่คุณก็ยังต้องเจอและจัดการปัญหานั้นๆ ก็แสดงว่า พระเจ้าได้เห็นแล้วว่าคุณสามารถผ่านมันไปได้
เชื่อว่ายิ่งเราเจอเรื่องยาก อุปสรรค ปัญหามากมายก็เพื่อมาทดสอบเรา ว่าเราจะผ่านมันไปได้หรือไม่ แต่ถ้าเราผ่านมันไปได้เราเชื่อว่าของขวัญที่เราจะได้รับ ก็ยิ่งใหญ่เช่นกัน
ชีวิตฉันไม่ง่าย ✌🏼😊
โฆษณา