4 ก.ย. 2022 เวลา 13:08 • ปรัชญา
จะไม่ยอมให้ใครมาดูแคลน
หรือเลือกที่จะไม่ดูแคลนตนเอง..
ชีวิตเป็นของยาก...กว่าจะเกิดมาก็ยากมากแล้ว
จะไปใช้ให้ม้นยากอีกทำไม...?
ใครมันจะมาดูแคลนเราอย่างไร?
ช่างมันบ้าง!
เอามาใส่ใจทุกเรื่อง ก็เป็นบ้าพอดี...
วางใจเรา ไว้ในความสงบ..
วางความคิดเราไว้ในแดนบวก
คนที่ต่อว่า หรือกล่าวขานถึงเรา ว่าเราแย่แบบนั้น ไม่ดีแบบนี้ ตัวเขาเองก็หาได้ ดีเลิศอันใดไม่!
ฉะนั้นเราจะไปด้อยค่าตนเองให้มันทดท้อไปไย
เราเท่านั้นที่รู้ ว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง..
สามารถทำอะไรได้บ้าง..
อย่าเสียเวลา แตะปากหมา ...
จงเดินหน้า แม้หมามันจะเห่า ตลอดเส้นทาง
My way ✍️
โฆษณา