4 ก.ย. 2022 เวลา 14:05
ที่จริงวันนี้ก็ดีนะ ;นักเขียนคู (คูคย็องซอน)
ทำไมเจ้าเบนนี่ถึงมีหูใหญ่???
วันนี้...คุณยังมีความสุขดีไหม???
ฉันเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความรู้สึกยินดีกับการที่ได้เกิดมา ไม่ได้มีความสุขการใช้ชีวิตในแต่ละวัน การรู้สึกมีความสุขมันเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับฉัน
ถ้าฉันเลือกเกิดได้ ฉันเลือกที่จะไม่เกิดมา
ฉันในอดีต
จนมาเจอหนังสือเล่มนี้ มาเจอเจ้าเบนนี่ เจ้ากระต่ายหูยาวตัวนี้ มันเป็นตัวแทนของนักเขียนหนังสือเล่มนี้ คูคย็องซอน คุณคูคย็องซอนเธอชอบให้คนอื่นเรียกเธอว่านักเขียนคู เธอเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ทำให้ฉันกลับมาคิดทบทวนตัวเองตั้งแต่หน้าแรกที่ฉันอ่านหนังสือเล่มนี้
นักเขียนคูเธอป่วยหนักตอนอายุสองขวบ โชคดีคือเธอหายป่วย โชคร้ายคือเธอสูญเสียประสาทสัมผัสทางการได้ยินไปด้วย
เธอเป็นนักวาดภาพก่อนที่จะเขียนหนังสือ ตอนแรกๆ เธอขายภาพวาดไม่ได้เลย แต่เธอก็ยังพยายามต่อไปจนวันหนึ่ง ภาพวาดใบหนึ่งของเธอโด่งดัง เธอจึงเป็นที่รู้จักขึ้นมา แต่แล้วช่องทางการขายภาพวาดของเธอก็ล้าสมัย เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
แม้ในท้ายที่สุดเธอจะนำสิ่งที่เธอรักกลับมาเกิดใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง แต่ช่างน่าเสียใจ เธอดันมาพบว่าอีกไม่นานเธอกำลังจะสูญเสียการมองเห็น
แล้วจากนี้เธอจะใช้ชีวิตยังไง มันจะต้องแย่มากแน่ๆ ไม่มีอะไรเหลือแล้วแบบนี้ชีวิตจะไปมีความหมายอะไร แต่ไม่เลย เธอช่างเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเหลือเกิน เธอยังใช้เวลาทุกวันอย่างมีความสุข มีความสุขแม้แต่กับเรื่องเล็กๆ
นักเขียนคูเธอเป็นคนที่พยายามมาก แม้เธอจะเจอเรื่องร้ายๆ สารพัดแต่เธอก็ยังคงมีความสุขได้ และยังยินดีที่จะมีชีวิตอยู่
แล้วฉันล่ะ ฉันที่มีร่างกายสมบูรณ์ทุกอย่าง ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกว่าตัวเองโชคดี
ฉันคงต้องหัดรักตัวเองแล้ว
ฉันในปัจจุบัน
โฆษณา