5 ก.ย. 2022 เวลา 13:42 • บันเทิง
ศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 16 เพราะโดนบุลลี่ “หน้าตาไม่ดี ทำให้ครอบครัวโชคร้าย” จนปัจจุบันหน้าตาเป็นแบบนี้😳
7
แอดมินเชื่อว่าไม่มีใครชอบโดนคนดูถูก กลั่นแกล้ง หรือต่อว่ากันใช่มั้ยคะ แต่ถ้าโดนคนในครอบบครัวบุลลี่แบบนี้ ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน😰
2
📌เธอคนนี้มีชื่อว่า “อิคิริจัง” ปัจจุบันอายุ 22 ปี ไอ้ออกมาเล่าเปิดเผยเรื่องราวที่เธอนั้นได้ศัลยกรรมตั้งแต่อายุแค่เพียง 16 ปี ลงบนโลกทวิตเตอร์ และจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอตัดสินใจทำก็เพราะ “พ่อแท้ ๆ ของเธอ”
4
📌พ่อของคิริจังมักจะบอกกับเธอว่า “หน้าตาไม่ดี ไม่สวย หุ่นก็เหมือนกับผู้ชาย หน้าตาก็ไม่มีโหวงเฮง ฮวงจุ้ยไม่ดี หน้าตาแบบนี้มีแต่ทำให้โชคร้าย”
3
เธอจึงฝังใจมากและมักจะเอากระจกส่องที่ใบหน้าร้องไห้เป็นประจำ ยิ่งเห็นตาชั้นเดียวเธอยิ่งเกลียดมัน ตั้งแต่นั้นเธอจึงทำงานพิเศษเก็บเงิน และนำเงินที่มีไปทำศัลยกรรม😢
📌ตอนนั้นคุณหมอก็ได้บอกกับเธอว่า “การผ่าตัดปรับเปลี่ยนโครงหน้ามันอันตรายมาก อาจจะถึงขั้นเสียชีวิต” แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะทำ ก่อนที่เธอจะเข้าห้องผ่าตัดก็ได้เขียนจดหมายไว้ว่า..
6
“ถ้าจะต้องตาย ก็อยากเห็นครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย แต่คงทำไม่ได้ ขอทิ้งจดหมายไว้ล่วงหน้าแทนแล้วกัน” สุดท้ายเธอก็ผ่านมาได้ และเสพติดการศัลยกรรมมากขึ้นเรื่อย ๆ
📌จนถึงขั้นนำเงินที่ทำงานพิเศษทั้งหมด 4.3 ล้านบาทเลยทีเดียว‼️ (เธอไม่ได้บอกว่ามันคืองานอะไรนะคะ) ปัจจุบันเธอศัลยกรรมเกือบหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น รูปหน้า จมูก ปาก หน้าอก และเล่าเรื่องราวนี้ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากถึง 6 หมื่นคน
6
🔥สุดท้ายแอดมินคิดว่าการบุลลี่เป็นเรื่องราวที่เลวร้ายมาก มีคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ฆ่าตัวตายเพราะการโดนบุลลี่ ดังนั้นเราไม่ควรบุลลี่ใครเลยดีที่สุดนะคะ
2
โฆษณา