5 ก.ย. 2022 เวลา 14:50 • ไลฟ์สไตล์
บางครั้งก็ สุข
บางทีก็ ทุกข์
หมุนเวียนกันไป
ในแต่ละวันและเวลา
ไม่ สุขตลอดชีวิต
และก็ไม่ได้ ทุกข์ตลอดกาล
ชีวิต ก็เป็นเช่นนี้แหละ
ไม่มีอะไร แน่นอน
ไม่มีอะไร ยั่งยืน
ไม่ว่าชีวิต
จะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน
แต่ยังไง .....
ชีวิต ก็ต้องไปต่อ
ก้าวต่อไปแม้จะไป
ในแบบ..ที่ไม่เหมือนเดิมก็ตาม
คิดดี คิดให้บวกเข้าไว้
แล้วชีวิต ก็จะเป็นบวก😊 ✌️
ถ้าเรายังไม่เมตตาคนที่เรามองเห็น..
แล้วเราจะแผ่เมตตาให้วิญญาน..ที่เรามองไม่เห็น...ได้ยังไง
ถ้าเรายังไม่เมตตาคนที่อยู่ตรหน้า..
แล้วเราจะแผ่เมตตา..
ไปทั่วแดนสามโลกธาตุ..ได้อย่างไร
ถ้าเรายังไม่ขออภัย...คนใกล้ชิด
แล้วเราจะยังคิดไปขออโหสิกรรม
เจ้ากรรม..นายเวร..ที่ไหน
เราไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า
ไม่มีเวลาถอยหลังให้รู้ล่วงหน้า
อะไรที่ทำแล้วมี ความสุข
ไม่เดือดร้อนตัวเองและผู้อื่น
ก็ทำไปเถอะ
อย่ามัวกลุ้มใจกับอดีต
อย่ามัวกังวลอนาคต..จนเสียปัจจุบัน
อย่าทะเลาะกับใคร
มันเสียเวลาชีวิต
พูดดี ทำดี กับทุกคน
โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว
มีอะไรที่ต้องทำ แต่ยังไม่ได้ทำ..?
ทำวันนี้เลยจะได้ไม่เสียดาย
ให้อภัยทุกอย่าง
ทั้งคนอื่นและตัวเราเอง
ขอบคุณวันนี้
ที่เรายังมีชีวิตอยู่ 😊✌🏻
โลกสร้างมนุษย์
ให้มีหัวใจที่แข็งแรง
บางครั้งคิดว่าไม่ไหว
แต่ถ้าหัวใจยังเต้น
แปลว่ายังไหว..!
อดทน เข้มแข็งไว้
ไม่ว่าจะเจอ อีกซักกี่ ปัญหา
ไม่เสียโง่ ก็คงไม่รู้ ฉลาด
ไม่ผิดพลาด ก็คงไม่แก้ไข
ไม่ตกอับ คงไม่รู้ใครจริงใจ
ไม่ยากไร้คงไม่รู้น้ำใจคน
🤪🤣
จงใช้ชีวิต
ใน...แต่ละวัน
ด้วยความเข้าใจ
เพราะไม่ว่าจะเกิด
อะไรขึ้นก็ตาม
ชีวิตจะสอน ให้รู้ว่า
ทุกสิ่งที่เข้ามานั้น
สุดท้ายแล้ว มันก็จะ
ผ่านไป
กำลังใจมีให้เสมอ ❤️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา