5 ก.ย. 2022 เวลา 14:58 • การศึกษา
ต้องหาเวลาคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาบ่อย ๆ ค่ะ คุยแบบเจอตัวนะคะ บอกความเข้าใจของเราให้ท่านทราบว่า เราเข้าใจตรงนี้แบบนี้มันถูกหรือผิดอย่างไร พร้อมกับนำงานล่าสุด และก่อนหน้าติดไปด้วย จะได้ให้ท่านชี้จุดที่เราต้องปรับ และแก้ไขได้ถูกตรงกันค่ะ สู้ ๆ นะคะ (อาจารย์ที่ปรึกษาของเรา เคยบอกว่า ไม่มีงานชิ้นไหนที่ต้องแก้ไขไปตลอด เพียงแต่เราต้องแก้ให้ถูกจุด)
โฆษณา