6 ก.ย. 2022 เวลา 05:10 • ครอบครัว & เด็ก
🏅🏅🏅มาต่อกันค่ะ🏆🏆🏆
ในเวลาประมาณห้าทุ่มเศษก้อได้มีอาจารย์ฝ่ายปกครองและประธานนักเรียนซึ่งเป็นนักกีฑาประจำจังหวัดด้วยมาตามหาเด็กหาย 555"โอ้มายก๊อด"มันเป็นข่างเป็นจังหวะที่เหมาะเหมงมากเพราะป้ากำลังจะพาฉันไปขึ้นรถเพื่อไปบ้านของแก(รึป่าวไม่รุ) ผมมาตามหาเด็กนักเรียนผู้หญิงที่พลัดกับคณะที่จากเอ่ยชื่อจังหวัดพอจะพบเจอบ้างหรือไม่ครับ
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก้อได้ตอบกลับไปว่า ครับๆพอดีเลยครับจะใช่เด็กคนนั้นหรือป่าวครับที่เดินไปนั่นหน่ะครับ
แล้วเจ้าหน้าที่ก้อเรียกพวกเราไว้พออาจารย์เห็นหน้าเด็กหญิงก้อทำหน้าเหมือนยกภูเขาออกจากอก ใข่ครับหามาหลายที่มากผมต้องใช้คณะกลับไปก่อนเพราะต้องนำส่งเด็กที่เหลือกลับบ้านเดี๋ยวทางบ้านเค้าจะเป็นห่วงส่วรผมกับประธานนักเรียนออกตามหาเด็กนักเรียนที่หายตั้งแต่บ่ายสามโมงกว่าเราจะรูว่ามีเด็กหายก้อได้เวลาเดินทางกลับแล้วมาเช็คเด็กถึงได้ทราบว่ามีเด็กหายแต่เราไม่ทราบว่าหายไปตอนไหนเราวุ่นวายกันมาก
เด็กหลง
ต้องขอขอบคุณคุณน้ามากที่ช่วยเหลือเด็กไว้
ไม่เป็นไรค่ะช่วยๆกันเนาะยังใงขอตัวก่อนนี่ก้อดึกมากแล้ว ครับอย่างไรก้อขอบคุณมากครับฉันก้อเลยยกมือไหว้ป้าและเอ่ยขอบคุณป้าก่อนแยกย้ายกันไป ผมขอตัวกลับก่อน(ดูเหมือนประธานนักเรียนจะไม่มีบทบาทเลย🎃)
อาจารย์พาฉันไปขึ้นรถกะบะสี่ประตูกลางเก่ากลางใหม่แทนที่จะเป็นรถบัส55 ก้อเลยคาดเดาได้ว่าคงได้เดินทางกลับไปถึงโรงเรียนแล้วถึงรู้ว่าเด็กหายก้อเลยเอารถส่วนตัวกลับมาตามหาซึ่งมันสะดวกกว่า
นกหลงมา
ในที่สุดฉันก้อกลัยถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ
ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า
#ขีวิตคนๆหนึ่งกว่าจะเติบโตมันไม่ได้ราบรื่นเลย🏄‍♀️🏄‍♀️🏄‍♀️
โฆษณา