7 ก.ย. 2022 เวลา 04:11
😊👉 สำหรับคุณ 👈😉
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
ความหวาดกลัวว่า...ตัวเองจะผิดต่อคำมั่นสัญญา🍂
การฝ่าฝืนหลบเร้นจึงเป็นทางเลือกที่บางคนคิดหลีกหนี🍂
ความบันเทิงถูกยกออกจากความเป็นอยู่ในตัวตน🍂
เสียงนกกลางคืนยังคงร้องก้องอยู่ในความสงัด🍂
ฉันไม่คิดว่าราตรีกาลจะโกรธเคืองเสียงนกร้องเหล่านั้น🍂
ฉันเห็นหิ้งห้อยและดวงดาวพร้อมๆ กัน🍂
ฉันไม่เคยคิดว่า...หิ้งห้อยจะแย่งความสวยงามของดวงดาว🍂
ความงามที่เป็นแบบเฉพาะต่างซ่อนไว้ในเงามืด🍂
เสียงนับล้านๆ เสียงยังคงดำเนินอยู่ในความสงัดเงียบนั้นตลอดกาล🍂
อย่าหลีกหนีตัวเองแต่ให้เข้าใจความเป็นจริงในชีวิต🍂
ฉันดำเนินอยู่ในความมืด และความสว่างอย่างธรรมดาที่สุด🍂
ทุกครั้งฉันจะเห็นคุณค่าในตัวฉันเองและสิ่งรอบๆ ข้าง🍂
เลือกในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และมีความสุข นั่นคือของขวัญสำหรับคุณ🍂
อิสรภาพแห่งจิต ๗ กันยา ๖๕.
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา