6 ก.ย. 2022 เวลา 15:36 • สิ่งแวดล้อม
#หัวใจที่มั่นคง❤️💯ขอดำรงด้วยความดี🙏😇 Cr. เพลง #ดีแล้ว
🚶‍♂️ผมจะเดินไปซื้อของร้านแห่งหนึ่ง
👀 ผมหันไปเห็นข้างโต๊ะหน้าร้าน
เจอผู้ชายคนหนึ่ง กำลังนั้งนับถุงที่เดินเก็บได้ มา
เพราะมีรถเข็น คันหนึ่งจอดอยู่ตรงถนน สงสัยจะเดินท้าวมาไกลกับรถเข็น
🚶‍♂️ผมจึงเดินไปในร้านไปซื้อน้ำขวดใหญ่มาให้
เพราะอาหาร และข้าว แม่ค้าในตลาดได้แบ่งให้แล้ว
🚶‍♂️ผมให้น้ำไว้ เหมือนจะพูดไม่ชัดด้วยครับ ได้แต่พูด อือๆอาๆ ผมแปลเองว่าน่าจะขอบคุณ🙏
ปล.ผมไม่ค่อยช่วยด้วยเงิน ส่วนใหญ่ถ้าเห็นจะซื้อเป็นสิ่งของให้ครับ พลังน้ำใจ❤️💯
โฆษณา