7 ก.ย. 2022 เวลา 00:47 • ธุรกิจ
คนทำมาหากิน เดือดร้อนไปหมดเลย เพราะน้องฝนเลยนะ
ถ้าโพสว่าเราสบาย นอนทำงานบ้าง นอนหลับบ้างนอนอยู่ใต้ผ้าห่มอุ่น คงมีคนเกลียดเราบ้างแหละ😁😁😂😂
ที่พยายามบอกทุกคน ทุกวัน ในเรื่องของการไม่ประมาทในการใช้ชีวิต มีอาชีพที่ 2 รองรับไว้ แม้จะเกิดสถานการณ์อะไร จะได้ไม่ลำบาก
จะบอกว่า งาน Net work มันดีกว่างานทั่วไป ก็ตรงนี้แหละ
Network หรือ ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่
❤️ทุกคนสามารถทำได้
✅คนที่ไม่มีเวลา
✅ไม่มีใบปริญญา ไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้
✅ลงทุนต่ำ ทุกคนสามารถจับต้องได้
✅ไม่ต้องมีหน้าร้าน ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ฝนตก แดดออก
❤️แต่ก็ยังสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจเครือข่าย ตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักล้านได้
❤️ขึ้นอยู่กับเวลาที่เราจ่ายมาให้กับธุรกิจนั้นๆ มากแค่ไหน
ถ้าเราเข้าใจในการทำธุรกิจต่างๆ การเริ่มต้นธุรกิจถือเป็นเรื่องที่ดี
❤️ดังนั้น เพียงคุณจ่ายเวลาให้กับธุรกิจอินดีม เพียงวันละ 2-4 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเรียนรู้ ลงมือทำงานตามระบบอย่างถูกวิธี ทำต่อเนื่อง ไม่ล้มเลิก คุณจึงเป็นคนหนึ่งที่สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจอินดีมได้ค่ะ
และเรื่องราวของคำว่า Active income และ Passive income
คำว่า Active income หมายถึง ต้องลงมือทำเท่านั้น จึงจะเกิดรายได้
❤️ส่วนคำว่า Passive in come คือ เมื่อทำงานไปได้ระดับหนึ่งที่ถึงจุดของความสำเร็จแล้ว เมื่อหยุดทำ ก็ยังมีรายได้เกิดขึ้นตลอด
😘😘ซึ่งธุรกิจเครือข่ายนี่แหละ ที่ตอนนี้แม้น้องหยุดทำงาน เพราะที่ระยองฝนตก แต่เครือข่ายของน้องที่อยู่ในที่ต่างๆ ฝนไม่ตก และเขาไม่หยุดทำงาน ถึงตัวน้องไม่ทำงาน น้องก็มีรายได้เกิดขึ้นค่ะ
❤️เครือข่ายของเรา คือ การสร้างคานผ่อนแรง
ทุกคนใช้ระบบในการทำงาน เมื่อเราทำให้ระบบขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่องและเสถียร ก็จะสามารถมีรายได้ไหลเข้า บช.ธนาคารของเราอย่างต่อเนื่อง โดยที่แม้จะหยุดงาน ก็ยังมีรายได้ค่ะ
 
ทุกท่านที่กำลังอ่านข้อความน้องอยู่ในขณะนี้
❤️คุณสามารถมีรายได้แบบ Passive income ได้ ถ้าคุณเห็นโอกาสจากธุรกิจเครือข่าย โดยเฉพาะจากธุรกิจ #อินดีม ค่ะ
❤️เพราะ Passive income สามารถเกิดขึ้นได้ จากการใช้ระบบเป็นตัวทำงานแทนเรา
📌เพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น📌
สำหรับธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่คล้ายกับ CP ค่ะ
เราสามารถเริ่มต้นในการซื้อระบบมาใช้ในการทำธุรกิจได้ง่าย
✅ลงทุนน้อย แต่กำไรมาก
✅ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอื่นๆ
😍😍และนอกจากนั้น ธุรกิจเครือข่าย โดยเฉพาะ #อินดีม
✅ยังให้สิทธิ์เราในการขายระบบได้อีกด้วย
😍😍นั่นหมายถึง ถ้าเราซื้อระบบอินดีม มาเป็นธุรกิจส่วนตัว เราสามารถทำตัวเองเป็นเพียง 7-11 ก็ได้
😍😍และเราก็ยังสามารถทำตัวเราเองเป็น CP ได้อีกด้วย
❤️แบบนี้คุณคิดว่า คุ้มค่ากับการลงทุนทำธุรกิจอินดีมมั้ยล่ะคะ
❤️ดังนั้น ธุรกิจเครือข่ายถือว่าเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์เพราะ เป็นธุรกิจที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถทำงานได้ทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์
#โค้ชพี่น้องอินดีมไฟป่า พร้อมจับมือทำงานกับคุณทุกคนค่ะ สนใจทักมานะคะ
id line :. phudokmai3
โฆษณา