7 ก.ย. 2022 เวลา 02:24 • ความคิดเห็น
😉พรสวรรค์เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีมัน ต่างจากพรแสวงที่ใครๆก็มีได้ แต่มักจะมองไม่เห็น เราอย่าดูถูกตัวเองเพราะคิดว่าไม่มีพรสวรรค์ เราอย่าด้อยค่าตัวเองเพราะคิดว่าไม่เก่ง
 
มีหลายคนได้เป็นในสิ่งที่ตนเองต้องการ เขาก็ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง เพียงแต่เขาโชคดีที่หาสิ่งที่ตัวเองถนัดและทำได้ดีที่สุด บางคนแขนขาไม่มีแต่ใจสู้สุดท้ายเขาค้นหาในสิ่งที่ตัวเองชอบ
คนเรามักจะทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดได้ดีและที่สำคัญเรามีความสุขด้วย ถ้าเรายังทำอะไรได้ยังไม่ดีพอ อย่าพึ่งด่วนตัดสินใจให้ค่าตัวเองแค่นั้น มันอาจจะยังหาไม่เจอ
 
ถ้าทุกคนเกิดมาได้เจอในสิ่งที่ตัวเองชอบทุกคนเลย ผมว่าชีวิตมันก็ไม่สนุกสิ มันต้องมีปัญหาบ้าง อุปสรรคบ้าง เอาไว้เล่าในยามที่เราภูมิใจ ขอให้เพื่อนๆเจอในสิ่งที่ตัวเองชอบน๊าาา (ถ้าหามันจะเจอ)
#อาจารย์บอล
#Ball Entertainment
#WLDC
"ที่สำคัญฝากกดไลค์ แชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยเด้อ"
#อาจารย์บอล
#Ball Entertainment
#WLDC ใครเจอเราเขาโชคดี
โฆษณา