7 ก.ย. 2022 เวลา 04:11 • เกม
Six-Sided Streets เกมสร้างเมืองภาพน่ารักๆ เล่นฟรีบนเว็ป พัฒนาโดย Chris Klimowski ที่ตัวเกมจะให้เรานำแผ่นกระเบื้องทรง 6 เหลี่ยมที่ติดกัน 3 ชิ้นมาต่อกัน ในแต่ละแผ่นก็จะมี ถนน ทุ่งหญ้า และกังหันลม โดยแต่ละอันก็จะมีเกณฑ์​การให้คะแนนที่แตกต่างกัน ซึ่งเราจะต้องจัดสรรพื้นที่วางแผ่นกระเบื้อง ทำคะแนนให้ได้มากที่สุด
แล้วตัวเกมคิดคะแนนยังไง?
แผ่นกระเบื้องแต่ละแผ่นจะให้คะแนนแตกต่างกันโดย ถนนจะให้ช่องละ 1 คะแนน แต่มีข้อแม้ว่าถนนจะต้องเชื่อมกับใจกลางเมืองถึงจะนับคะแนนได้ และถ้าเราเชื่อมถนนไปถึงท่าเรือ เราก็จะได้คะแนนพิเศษเพิ่มอีกด้วย
ต่อมาก็ทุ่งหญ้า ถ้าเราวางให้แผ่นกระเบื้องทุ่งหญ้าให้ชิดกัน 3 ช่องเราก็จะได้ 5 คะแนน
และสุดท้ายกังหันลมที่จะให้ช่องละ 1 คะแนน โดยมีข้อแม้ว่าห้ามวางกังหันลมชิดกัน และถ้าเราวางกังหันลมบนเนินเขาก็จะให้เพิ่มเป็น 3 คะแนน
สำหรับผู้ที่สนใจหาเกม puzzle เล็กๆ เล่นง่ายสบายๆ แก้เบื่อก็สามารถเล่นเกมได้ที่
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา