7 ก.ย. 2022 เวลา 04:44 • ไลฟ์สไตล์
ฤดูฝนปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ฝนตกมากและตกหนักหลายจุดหลายที่ และตอนนี้ก็ต้องเฝ้าระวังว่าที่ไหนน้ำจะท่วมหรือเปล่า ก็อาจจะเป็นเพราะสภาพของโลกร้อนหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมว่าเราก็คงป้องกันกันไม่ได้แล้ว
มีทางเดียวเราต้องแก้ไขในสิ่งที่เราแก้ไขได้นั้นก็คือ อย่างให้มันไปมากกว่านี้ หรือโครงการต่างๆที่จะพอยั้บยั้งได้บ้าง
มาพูดถึงฝน ในระนอง ถ้าจะกล่าว ระนองเมืองฝนแปดแดดสี่ ผมว่าตอนนี้น่าจะเป็น "เมืองฝน10แดด2แล้ว ตกได้เกือบทุกวัน ถ้าจะกล่าวถึงเมือง2-3ปีก่อนถือว่าแล้งเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็แล้วแต่ที่พิมพ์มา ก็แค่อยากบอกว่า แม้จะฝนตกหรืออย่างไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าเราช่วยกัน หรือช่วยกันเที่ยว ก็จะทำให้บ้านเราในยุคสมัยนี้ดูน่าอยู่ขึ้น
ช้างอิมเมท ก.ย 65
โฆษณา