8 ก.ย. 2022 เวลา 07:07 • ข่าวรอบโลก

หน้าอกฉันคุณเดือดร้อน ?

หน้าอกฉันคุณเดือดร้อน ?
1
เมื่อเชียร์หลีดเดอร์สาวชาวไต้หวันถูกชาวเน็ตดราม่าว่าไปศัลยกรรมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นจุดสนใจจากแฟนคลับ
1
งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกมาท้าให้พิสูจน์เลยว่าหน้าอกเธอของจริงแม่ให้มา !
1
เหตุการณนี้เกิดขึ้นที่ไต้หวัน เชียร์หลีดเดอร์สาวที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อว่า คุณ Lin Xiang
คุณ Lin Xiang เธอเป็นเชียร์หลีดเดอร์อยู่ในทีม Rakuten Girls ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทีมเชียร์หลีดเดอร์ที่โด่งดังและมีแฟนคลับมากมายทีมหนึ่งเลยทีเดียว
ประเด็นของเรื่องนี้มีอยู่ว่า คุณ Lin Xiang เธอเป็นคนที่มีสัดส่วนและรูปร่างที่จัดอยู่ในขั้นที่หนุ่มๆต้องหันมามองหากได้เดินผ่าน และชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักอย่างมากในหมู่แฟนคลับของทีมเชียร์หลีดเดอร์
หลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงและมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ก็มีชาวเน็ตบางส่วนพยายามจะขุดหาอดีตของเธอ เช่นพวกรูปภาพสมัยเด็ก หรือเรื่องราวในรั้วโรงเรียน
หนึ่งในเรื่องที่เธอมักจะถูกชาวเน็ตหยิบมาโจมตีคือเรื่อง "ขนาดหน้าอก" ถ้าติดตามโซเชียลของคุณ Lin Xiang เราก็มักจะเห็นเธอลงรูปภาพเซ็กซี่ๆเสมอ ด้วยรูปภาพเซ็กซี่พวกนี้เองทำให้ชาวเน็ตเกิดการตั้งคำถามว่า เธอไปทำศัลยกรรมหน้าอกมารึเปล่า ?
เพราะจากรูปสมัยมัธยมของคุณ Lin Xiang ที่ชาวเน็ตไปขุดมานั้น เธอไม่ได้มีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เท่าหรือใกล้เคียงกับปัจจุบัน
คุณ Lin Xiang เธอออกมาพูดเรื่องนี้ว่า หน้าอกของเธอไม่เคยผ่านการศัลยกรรมใดๆมาทั้งสิ้น ในตอนแรกเธอก็มองว่ากระแสนี้มันเป็นเรื่องขำๆ แต่พอผ่านไปนานเข้าเรื่อยๆเธอก็เริ่มถูกตั้งคำถามและคุกคามมากขึ้น
ทำให้คุณ Lin Xiang ตัดสินใจที่จะไปเอ็กซ์เรย์ หน้าอกเพื่อเอาผลเอ็กซ์เรย์มายืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง .. แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้ไปเอ็กซ์เรย์เพราะถูกคนในครอบครัวเบรคเอาไว้ โดยให้เหตุผลว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เธอควรจะต้องไปเสียเวลาด้วย
3
จากนั้น คุณ Lin Xiang ก็ได้ไปออกรายการยูทูปช่องหนึ่งเมื่อช่วง ตุลาคม 2021 และในช่วงหนึ่งของการพูดคุยเธอได้ให้เจ้าของช่องใช้มือมาสัมผัสหน้าอกของเธอโดยตรง
2
และจากนั้นเจ้าของช่องก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "หยุดความคิดเรื่องศัลยกรรมได้เลย เพราะมันคือของแท้แบบธรรมชาติ 100%"
ก็เป็นเรื่องเป็นราวกันไปนะครับ ทั้งๆที่จริงๆแล้วมันก็ดูแล้วไม่น่าจะเป็นประเด็นใหญ่โตอะไรเลยตั้งแต่แรก ถ้าเราไม่ไปยุ่งเรื่องร่างกายของเขา ..
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
1
อ้างอิง
2
โฆษณา