8 ก.ย. 2022 เวลา 08:13 • ความคิดเห็น
Focus Your Life 👀
ก่อนที่เราจะก้าวเดินออกไป
เราจำเป็นต้องรู้ว่า ตัวเราเองอยู่ตรงไหน
อยู่ตรงไหนในด้านจิตใจ จิตวิญญาณ อารมณ์ การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพร่างกาย
หรือแม้แต่งานที่กำลังทำอยู่
เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย
มีอะไรบ้างที่เราต้อง...
เปลี่ยนแปลง
ละทิ้ง
เพิ่มเติม
เป้าหมายชีวิตของเราอยู่ตรงไหน...?
ใช่ที่เราอยากจะไปหรือเปล่า?
ไม่สายเกินไปที่เราจะเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนแปลงเป้าหมายให้ดีขึ้น แม้ว่ามันจะใช้เวลา ในการรอคอยที่จะเห็นทุกอย่างดีขึ้น
แต่สิ่งสำคัญคือ 'การเริ่มต้น'
และพระเจ้าทรงต้องการให้เรามีทิศทาง
#panpanmemejournal
#thebookoflife
จากบทเฝ้าเดี่ยวประจำวันของ Rick Warren
โฆษณา