8 ก.ย. 2022 เวลา 09:06 • กีฬา
เมื่อฟุตบอลเปิดฤดูกาล
ต้องบอกว่ายินดีต้อนรับสู่การเปิดฤดูกาลของฟุตบอลพรีเมียลีคอังกฤษอย่างสมบูรณ์
เมื่อตลาดนักเตะปิดไปเรียบร้อยแล้ว
3
แต่!!! เราไม่มาวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของทีมฟุตบอลแต่ละทีมหรอกนะ แค่อยากจะบ่น ๆ ตามประสาแฟนบอล หน่อยเรื่องฟอร์มการเล่นของทีม
และทีมที่เราจะมาบ่นวันนี้ก็คือ,,,,,,,,,,, ลิเวอร์พูล ที่รัก
ที่ตอนนี้ฟอร์มช่างลุ่ม ๆ ดอน ๆ ซะเหลือเกิน ตามดูแต่ละครั้งต้องมียาหอม ยาลม ยาดม อยู่ข้างกายตลอด ๆ เล่นแต่ละครั้งหัวใจก็ตีรัว ๆ ตุ่ม ๆ ต่อม ๆ เหมือนลั่นกลองศึก ตึงๆๆๆๆๆ อยู่ตลอด
เรื่องฟอร์มการเล่นไม่ดีมันก็เริ่มมาตั้งแต่พรีซีซันแล้วแหละ สภาพนักเตะ คือ ไม่ไหว หมดพลังแล้วจริงๆ ด้วยความที่นักเตะตัวหลัก ๆ อายุเริ่มเยอะแล้วด้วยแหละ แล้วการเล่นของลิเวอร์พูลก็เป็นการเล่นที่ใช้แรงและกำลังเยอะมาก นี่เลยคิดว่านักเตะคงสะสมความล่ามานานแล้ว บวกกับอาการผิดหวังในการพลาดแชมป์พรีเมียลีค และยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค ในซีซันที่แล้ว
ใครหลาย ๆ คนอาจคิดว่า นักเตะ คงไม่เป็นอะไรหรอก ล้มแล้วลุกใหม่ได้ แต่การล้มหลาย ๆ ครั้งพร้อมกันมันทำให้ร่างกายและจิตใจเราบอบช้ำได้ แล้วอีกเรื่องคือความดื้อของบอส ที่มีความเป็นคนอยากสร้างและเชื่อใจลูกน้อง แต่นักเตะบางคนก็มันกู่ไม่กลับแล้วไง นอนโรงพยาบาลเป็นเวลาเล่น แต่บอสก้เลือกจะรอ ๆ ไม่เสริมใคร โดยเฉพาะกองกลาง เห็นแล้วถอนหายใจยาว ๆ
แล้วตอนนี้ปัญหาเริ่มมาที่กองหน้า ที่พึ่งมีนักเตะใหม่เข้ามา ทั้งดิอาซ และนูนเยส ที่ต้องปรับตัวใหม่กับระบบ และการเสียมาเน่ผู้รู้แจ้งเรื่องแนวทางการเล่น ยัง ๆ ยังไม่หมด กองหลังอีกนี่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกรึไง ตัวหลักถึงเจ็บตาม ๆ กันไป แถมตัวสำรองก็ไว้ใจไม่ได้อีก โอ้ยย ฉันละอิจฉา แมนซิตี้ ที่มีสำรองแทนตัวจริงได้ แก๊!! อิลิเวอร์พูลมันเป็นไร ทำไมไม่เสริมทัพเหมิอนเค้าบ้าง
แล้ว เมื่อคืนก็แพ้มาอีก ถึงจะไม่ได้ดูก็เถอะ แต่จากที่อ่าน ๆ ฟัง ๆ หลายคนพูดก็คือเล่นกันไม่ดีเลย ไม่มีกะจิตกะใจเล่น นี่หก เจ็ดนัดไปแล้ว แกยังไม่ตื่นอีกเหรอ
เฮ้อ กลายเป็นว่าฟิลวันนี้หม่นๆรับฝนตก
หวังว่าฟอร์มพวกนายจะกลับมาเร็ว ๆ นะ เราเป็นกำลังใจให้
เราไม่ได้เสพติตความสำเร็ม หรือต้องแพ้ไม่ได้ เราพร้อมซัพพอร์ตทีมเสมอ
แต่เราแค่เป็นห่วงนักเตะ ฟื้นฟูจิตใจและร่างกายกันด้วยนะ (ฉันอยากเอาที่กันกระแทกห่อตัวพวกนายทุกคน )
#liverpoolFC #ลิเวอร์พูล #เมื่อฉันอยากเล่า
โฆษณา