9 ก.ย. 2022 เวลา 05:23 • สัตว์เลี้ยง
โชคดีครับผม🐕
ผมโชคดีครับ
สวัสดีครับ ผมโชคดีนะครับ🐶 ผมหายไปนานเลย เพราะแม่ผมไม่สบาย 🤒ผมต้องดูแลแม่ครับ ตอนนี้แม่ผมดีขึ้นแล้ว ผมเลยมีเวลามาเล่าเรื่องของผมให้ทุกคนฟังกันครับ
1
-----
ก่อนอื่น ผมขอเล่าว่าแม่ผมป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน ผมเห็นแม่ผมทรมาน แสบร้องที่อก จุกขึ้นคอ 🤢แม่ผมต้องปรับการกินอาหารใหม่หมดเลยครับ และที่ต้องปรับอย่างเร่งด่วนก็คือความเครียดครับ เพราะส่งผลต่อโรคกรดไหลย้อน และแม่ผมมีอาการตึงที่ไหล่ คอ ปวดหัว ข้อมือไม่สามารถงอได้ครับ😞
1
-----
สุดท้ายผมนี่แหละครับคือผู้ช่วยแม่ 🥰โดยผมกลายเป็นสุนัขบำบัด 💕🐶🐕ทุกครั้งที่แม่ผมเครียด ไม่สบาย ผมจะอยู่ข้างๆแม่ผมตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนนอน 😴ผมต้องนอนกับแม่ครับ คอยเฝ้าอยู่ไม่ห่าง เพราะผมรู้ว่า ถ้าผมอยู่ใกล้ๆแล้วแม่ผมจะสบายใจ นอนหลับได้ ไม่กังวลอะไรเลย เห็นไหมครับว่าผมรักแม่แค่ไหน ช่วยคลายเครียด 💆🏻‍♀️คอยอยู่เป็นเพื่อนตลอดเวลา พอความเครียดลดลง อาการต่างๆก็เริ่มดีขึ้น🙂
1
-----
แต่ช้าก่อน ยังไม่หายขาดซะทีเดียว ต้องกินอาหารที่ดีและตรงเวลาด้วยนะครับ 🍽ตอนนี้แม่ผมดีขึ้นมาก เพราะแม่จะบ่นให้ผมฟังตลอดเวลาเลยว่า กว่าจะเป็นกรดไหลย้อนได้เพราะพฤติกรรมการกินที่ไม่ถูกต้องมานาน 🥬🥦🫕ดังนั้นการรักษาให้หายก็ต้องใช้เวลาเช่นเดียวกัน
1
-----
ผมภูมิใจมากครับ 😍ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แม่ผมอยากมีชีวิตอยู่ต่อ เพราะทุกครั้งที่แม่ผมท้อแท้ เหนื่อยจากอะไรมาก็ตาม แม่จะพูดกับผมเสมอว่า เพราะโชคดีจึงทำให้แม่มีพลัง อยากอยู่กับผมไปนานๆ😘
1
-----
วันนี้มาเล่าถึงสาเหตุที่ผมหายไปนาน และครั้งต่อไป ผมจะเล่าเรื่องที่ผมมีน้องชายตัวแสบเพิ่มขึ้นมา เจ้ามีคุณ วีรกรรมชวนปวดหัว 😏และพยายามจะมาแย่งความรักจากแม่ผม💕
1
ผมมีเรื่องจะเล่าต่อ ตอนต่อไปเป็นเรื่องน้องชายตัวแสบของผมครับ
โฆษณา