9 ก.ย. 2022 เวลา 23:55 • ความคิดเห็น
เชื่อค่ะ
ประสบการณ์ตรง คือ ครั้งหนึ่งเคยจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ภายในบ้าน ก็มีเสียงเรียกปลุกขึ้น ว่า “ตื่นลูก” อันนี้ได้ยินแล้ว เหมือนเสียงเรียกแผ่วมาก แล้วมีเรียกอีก “ตื่น” แล้วดังขึ้นมาก “ ตื่นนนน “
ก็ลืมตาขึ้น แล้วมีเสียงบอกว่า ต้องทำอะไรอย่างรวดเร็ว ก็เลย รอดพ้นจากสิ่งเหล่านั้นมาได้ค่ะ อันนี้ไม่ขอเล่ารายละเอียดนะคะ แต่ยืนยันว่า เป็นเสียงเรียกของพระเจ้าจริงๆ
พระเจ้ายังทรงพระชนม์อยู่ พระองค์จะดูแลผู้เชื่อทุกคน ยกเว้นว่า คนที่เชื่อพระเจ้าหมดสติ แล้วพระเจ้าไม่สามารถปลุกเขาขึ้นมาได้อีก
บทเรียนของชีวิตในเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่ได้ทำให้กลัวเลย เพราะหากเราเป็นผู้ชอบธรรม เชื่อมั่นในสิ่งที่ดี พระเจ้าจะปกป้อง และคอยดูแลค่ะ ในทุกเรื่อง
ไม่มีความกลัว เรื่องนี้ เพราะพระเจ้าเป็นความรัก
ความเชื่อ ความศรัทธา จะเป็นเครื่องพิสูจน์ใจเราที่มีต่อพระเจ้า ว่าเราเชื่อฟัง จริงหรือไม่
พระเจ้าเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ มนุษย์มีลักษณะเหมือนพระเจ้า มนุษย์จึงสวยงาม และมีสิ่งที่พระเจ้ามอบให้ การติดต่อสื่อสารกับพระเจ้า เป็นไปโดยความเชื่อและคำพยานที่เล่าต่อมาก็จริง และประสบการณ์ตรงของแต่ละคนก็เกินจริง เหลือเชื่อ เหนือธรรมชาติ
ดังนั้นความกลัวพระเจ้าจึงไม่มี หรือเมื่อถึงเวลาก็จะไม่กลัว ในแต่ละเหตุการณ์ จะทำให้เรากล้าหาญ กล้าสู้และ กล้าพูดในเรื่องของความถูกต้อง ชอบธรรม
พระเจ้าจะให้จิตวินิจฉัยกับเรา ว่า ใคร อะไร อย่างไร เป็นของประทานที่พระเจ้าทรงมอบให้
พระเจ้าทรงเป็นความรัก และในความรักนี้ก็ไม่มีความกลัวค่ะ
ความรักของพระเจ้าจะหลั่งไหลเข้าสู่จิตใจของท่าน แล้วความเข้าใจก็จะเกิดขึ้น เมื่อมีความเข้าใจท่านก็จะไม่กลัวสิ่งใดเลย
โฆษณา