10 ก.ย. 2022 เวลา 02:40 • การศึกษา
5 ประโยคภาษาอังกฤษที่บอกว่า “ฉันทำงานหนักเหลือเกิน”
1. I work like a horse.
แปลว่า ฉันทำงานหนักเป็นม้าเลย (หนักมาก)
2. I am working like a slave.
ฉันทำงานเหมือนเป็นทาสเลย
3. I am overworking.
ฉันกำลังทำงานเกินความจำเป็น
4. I am burning out.
ฉันกำลังจะหมดไฟ
5. I am working myself to death.
ฉันทำงาเยอะจนสายตัวแทบขาด
โฆษณา