10 ก.ย. 2022 เวลา 11:33 • การศึกษา
ปมทางจิตใจของคนเรานั้น จำเป็นต้องมีที่ผ่อนคลาย ในเมื่อเราถูกเลือกเป็นคู่สนทนาเพื่อฟังเรื่องคนอื่น ฟังจบแล้วก็ขอให้คนเล่าบอกเราสิครับว่า คนที่คนเล่าบอกเรื่องราวของคนอื่นให้เราฟังนั้น มีเหตุผลอะไรที่เราอยากรู้หรืออยากได้ยินเรื่องของเขา ให้คนเล่าช่วย"บอกเล่า"ความจำเป็น เพื่อเราจะได้"อธิบาย"ว่า เขาเข้าใจเราไม่ถูกต้อง
โฆษณา