11 ก.ย. 2022 เวลา 01:54 • สัตว์เลี้ยง
ผมโดนรถชนครับ🚑 🐕🩺
แผลจากการโดนร
จริงๆแล้วผมโดนรถชน วันที่ 14 สิงหาคม ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ครับ ต้องการกำลังใจอย่างมากครับ💝🙏
วันที่ผมโดนรถชน เพราะผมเองครับ ผมวิ่งออกไปเห่ารถคู่อริ จำโบ้ได้ไหมครับ คู่อริผม และผมเกลียดขี้หน้าโบ้มาก อะไรที่เกี่ยวกับโบ้ ผมไม่ชอบครับ แม้กระทั่งแม่ของโบ้และรถของโบ้ แค่เสียงเปิดประตูหน้าบ้านผมก็จำได้แล้ว คิดว่าวันนี้ต้องได้เห็นดีกัน😤
วันนั้นแม่ของโบ้ขับรถผ่านหน้าบ้านผม ผมไม่ชอบและไม่อยากให้ผ่าน คนมันไม่ชอบ ต่อให้เห็นแค่เงาก็ไม่ชอบ ก็เลยเห่าทักทายและเป็นการเตือน แม่ของโบ้ชนผมเข้าเต็มๆ ผมเจ็บมากรีบวิ่งเข้าบ้าน แต่ขาผมเจ็บเหลือเกิน มีเลือดไหลออกมา ผมร้องเรียกแม่ผมทันที แม่ผมรีบวิ่งเข้ามากอดและอุ้มผม แม่รีบโทรหาหมอทันที แต่ตอนนั้น 6 โมงเช้า ยังไม่มีคลีนิกไหนเปิดเลยครับ
ผมทั้งเจ็บทั้งโกรธ ร้องหาแม่ตลอดเวลา แม่ผมทั้งร้อนใจทั้งเป็นห่วง แต่ต้องรอเวลา 9.00 น. กว่าคลีนิกจะเปิดหมอจะมา แม่ผมร้อนใจขับรถวนหาคลีนิก ทั้งกอดทั้งปลอบผม 🐶
พอผมได้เจอหมอ อ้าวไม่ใช่คุณหมอผู้หญิงใจดีของผม แต่เป็นหมอผู้ชายแทน เศร้าเลยกะจะอ้อนคุณหมอสักหน่อย แต่ไหนๆเจ็บขนาดนี้ โดนฉีดยา 2 เข็ม 💉🦮พอบรรเทาอาการก่อนและย้ายคลีนิกเพื่อไปเอ็กซเรย์ต่อ
ผลเอ็กซเรย์ของผมปกติดีครับ แต่ต้องเฝ้าสังเกตเรื่องกระเพาะปัสสาวะว่าแตกไหม พอกลับถึงบ้านแม่ต้องอุ้มผมตลอดเพราะยังเดินไม่ได้ แม่ผมนอนไม่หลับเลย เฝ้าผมทั้งคืน และตื่นมาก็คอยเฝ้าผมไม่ห่าง ผมก็อาศัยจังหวะนี้อ้อนแม่ ร้องหาตลอด แม่เดินไปไหนแทบไม่ได้ เพราะผมต้องการแม่ตลอดเวลา ผมรู้แล้วว่าแม่ผมรักผมที่สุดเลย💕🐕🐶
ระหว่างรอเอ็กซเรย์ครับ ทำแผลเรียบร้อยแล้วครับ
ผมได้ไปหาหมอทุกสัปดาห์เลยครับ ทั้งมีไข้ 🤒ทั้งอาเจียน 🤮ผมแอบเห็นแม่ผมร้องไห้ด้วยครับ แม่คงเป็นห่วงและสงสารผมมาก แม่บอกผมว่า โชคดีต้องหายต้องเป็นปกติ โชคดีต้องอยู่กับแม่นานๆ เพราะโชคดีคือทุกอย่าง คือความสุขของแม่ พอผมได้ยินแบบนี้ จากที่ไม่กินข้าว ผมเริ่มกินข้าวได้เยอะขึ้น และกินได้ปกติแล้วครับ🫕
พอถึงวันนี้ผมยังต้องกินยาอยู่นะครับ 💊ยาบำรุงประสาทให้หางของผมสามารถกระดิก บอกความรู้สึกที่รักแม่ได้ ยาบำรุงตับ จากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ คุณหมอบอกว่าผมแก่แล้ว อาจจะไม่เหมือนเดิม คุณหมอบอกว่าผมแก่แล้ว เพราะดูจากหน้าเพราะหน้าแก่ คุณหมอบูลลี่หน้าผม 🧓🏻ยังไงก็ช่างผมน่ารักที่สุดสำหรับแม่ผมครับ
ผมจะเดินแล้วขาอ่อนแรง มีแต่คนบอกว่าผมแกล้งออเซาะแม่ เพราะทุกครั้ง ต่อหน้าแม่ผมจะเดินได้ 3-4 ก้าวจะนั่งลง แล้วค่อยเดินต่อได้ และจะครางหงิงๆเรียกแม่ตลอดครับ แต่พอแม่ไม่อยู่ผมสามารถเดินได้หลายสิบเก้าเลย จริงๆผมไม่ได้แกล้งนะครับ แค่อยากจะให้แม่มาคุย มากอดและมาจุ๊บหน้าผาก เลยนั่งรอครับ 💋
นั่งรอแม่มาจุ๊บครับ💋
ตอนนี้อาการโดยรวมของผมดีขึ้น กินข้าวได้ปกติ แต่ขับถ่ายยากนิดหน่อย 💩เวลาจะขับถ่ายต้องเรียกแม่มาช่วยลูบเพื่อให้กำลังใจครับ ไม่ใช่ว่าผมแกล้ง หรือขี้อ้อนอะไรนะครับ แค่เวลาแม่อยู่ด้วยแล้วผมสบายใจ เวลานอนก็ต้องนอนกลับแม่เพราะอบอุ่นใจทุกครั้งที่มีแม่อยู่ด้วยครับ💝
เจ้าน้องชายตัวแสบ มีคุณ ก็ใช่ย่อย พยายามจะดึงแม่ไปหา ช่างไม่เข้าใจเลยว่าผมต้องเป็นที่ 1 โอ้ยเยอะแยะมากที่มีคุณสรรหาวิธีดึงความสนใจจากแม่ผม เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ แต่ตอนนี้ผมกำลังหาวิธีอ้อนแม่ และให้แม่สนใจแต่ผมก่อนนะครับ🦮
มีคุณพยายามแย่งแม่จากผม
โฆษณา