11 ก.ย. 2022 เวลา 14:38 • ความคิดเห็น
😊ไม่แปลกค่ะ เราอายุเข้าใกล้เลข 4 อีกไม่กี่ปี
เราก็ยังไม่มีบ้าน ไม่มีรถ เพราะเรายังไม่ได้อยากมี
ทั้งๆที่หน้าที่การงานเราดีมาก รายได้อยู่อย่าง
ไม่ลำบาก เราเลือกจัดบาลานซ์ความสุขให้ตัวเอง
โดยที่ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น
ซึ่งวันนึงถ้าเราอยากได้จริงๆ วันนั้นเราก็จะซื้อเองค่ะ
โฆษณา