12 ก.ย. 2022 เวลา 02:15 • ความคิดเห็น
อย่าคิดว่าเพื่อนทิ้งสิค่ะ เพื่อนอาจจะไม่ว่าง มีแฟนหรือครอบครัวที่ต้องไปดูแล อาจจะห่าง ๆ กันไป แต่เพื่อนที่ดีจะไม่ทิ้งเพื่อนค่ะ และหากตัวเราเป็นที่พึ่งทางความคิดของเพื่อนได้ เวลาเพื่อนมีปัญหาเราให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำหรือกำลังใจเพื่อน ยังไงเขาไม่ทิ้งเราหรอกค่ะ เพราะชีวิตคนเราเจอแต่ความทุกข์มากกว่าความสุข คนที่รับฟังเราได้เมื่อเรามีความทุกข์ เราจะทิ้งคนนั้นได้ยังไงค่ะ
โฆษณา