12 ก.ย. 2022 เวลา 09:02 • สัตว์เลี้ยง
วันนี้ผมขอมาเล่าเรื่องน้องชายตัวแสบ มีคุณครับ🐕💕🐶
ผมโชคดีนั่งข้างหน้า ส่วนมีคุณน้องตัวแสบของผมพยายามปีนเบาะรถมาข้างหน้า😤
ผมก็เข้าใจมีคุณนะครับที่เพิ่งอยู่กับผมและแม่ได้ 3 เดือนเองครับ มีคุณย่อมอยากเป็นที่รักของทุกคน แต่ด้วยความที่ตัวผมเองเป็นที่ 1 มาตลอด ใช่ว่าจะยอมให้คนอื่นแย่งความรักง่ายๆ
มีคุณพยายามอ้อนแม่ผม😍
จำที่ผมเคยเล่าให้ฟังได้ไหมคะว่า มีคุณ ลอกเลียนแบบผมทุกอย่าง แต่แสดงออกมากกว่าผม 10 เท่า อาจจะเพราะมีคุณยังเด็ก และมีความซนตามวัย ส่วนผมแก่แล้วเลยไม่วิ่งไม่ค่อยทันเจ้าตัวแสบ😤
รีบวิ่งมารับ มาเอาหน้าใหญ่เลย
เวลาที่มีคุณเจอแม่ผมจะทำหน้าเศร้า ทำหน้าทำตาให้ดูน่าสงสาร เอาหน้ามาซุกมือแม่ผม ถ้าแม่ผมแกล้งเมิน จะพยายามเอาหน้ากับตัวมาซุกให้ลูบ ดูความมารยาของมัน เรื่องอะไรผมจะยอม ผมก็แค่กล้าเห่า มีคุณนึกว่ามีใครมาก็วิ่งออกไปเห่า เห็นไหมครับแค่นี้ก็หลงกลผมแล้ว เด็กน้อเด็ก
ท่าไม้ตายของมีคุณ เมื่ออยากให้แม่ผมสนใ
ช่วงนี้ผมกำลังพักฟื้นจากอาการโดนรถชน ผมเลยได้เปรียบมากกว่า เพราะแม่ต้องมาสนใจผมเป็นพิเศษ ผมแค่ร้องเบาๆแม่ผมก็วิ่งมาหา มาลูบ และก็มาจุ๊บหน้าผากผม จะอะไรก็แล้วแต่ แค่มองมาทางแม่แล้วร้องเบาๆแม่ก็เป็นของผมแล้ว
ผมก็ยิ่งเดินลำบาก อ้อนแม่มาหาแล้วก็อุ้ม ผมเดินได้ 2-3 เก้า ก็นั่งลง ร้องเบาๆและใช้ขาหน้าเขี่ยแม่ แค่นี้แม่ก็ใจอ่อน อุ้มผม จุ๊บผม นั่งลูบผม คนอื่นๆในบ้านหาว่าผมมารยาบ้าง แกล้งบ้าง เพราะตอนแม่ไม่อยู่เดินได้คล่องเชียว ส่วนน้องชายเจ้ามีคุณ ก็ได้แต่มองตาปริบๆ เพราะแม่ต้องสนใจผมมากกว่า
เวลากินผมก็ต้องให้แม่ป้อนข้าวทีละคำ ส่วนมีคุณกินง่าย กินแป๊บเดียวหมดถ้วย แม่ผมเลยไม่ห่วงมาก แต่ต้องมาดูแลผมแทนเพราะผมจะต้องให้แม่ป้อนทีละคำ ถ้ามีคุณเข้าใกล้ ก็แค่ขู่เท่านั้น มีคุณไม่กล้าหือกับผมเลยครับ เห็นไหมละ ยากเข้าไว้ แม่จะเอาใจเราเอง แค่นี้ก็ชนะเลิศแล้วครับ
จริงๆผมก็สงสารมีคุณนะครับ เค้าก็อยากได้ความรักจากแม่เหมือนกันกับผม ผมก็ยอมๆบ้างเวลาแม่ลูบ แม่กอดและเล่นกับมีคุณ ไม่ใช่ว่าผมไม่รักน้องนะครับ ตอนน้องแอบออกจากบ้านแล้วเข้าบ้านไม่ได้ ผมก็เห่าบอกแม่ว่ามีคุณอยู่ข้างนอก ช่วยน้องผมด้วย ผมช่วยบอกนะครับไม่ได้ฟ้องว่ามีคุณดื้อนะครับ
ผมก็รักน้องแหละ ตอนนี้นอนใกล้กันได้แล้วครับ ผมยอมรับน้องอยู่ครับ แต่จะไม่ยอมให้แม่รักคนอื่นมากกว่าผมแค่นั้นเอง ผมก็เป็นพี่ชายที่ดีนะครับ รักนะมีคุณ จุ๊บจุ๊บ💋💋
แม่ผมคนเดียวนะ แต่แบ่งให้มีคุณบ้างบางเวลาครับ
โฆษณา