12 ก.ย. 2022 เวลา 14:20 • ธุรกิจ
ผม จำได้ว่า เคยคิดแบบนี้หลาย ครั้ง และสมัยแรก จะซื้อสลากฯ เพื่อหวังว่าถ้า(กู)ถูก รางวัล จะเดินไปยื่นใบลาออก พร้อมกับ สบถใส่คนที่ใช้งานเราหนัก "กูลาออกโว้ย"
แต่ก็ไม่เคยถูกรางวัลสักที..
ทุกครั้งที่ เครียดจากงาน ก็จะเที่ยว หรือดื่มเหล้าในวันหยุดยาว (มันก็ย้อนกลับมาจนปลายเดือนทุกที) แต่พอเริ่มอายุมาก ก็คิดว่า ต้องเริ่มหาทางเรียนรู้ เพื่อสร้างตัวเอง
ต้องมีอะไรมารองรับเรา และคนรอบข้าง ค่อยๆ แอบลองทำนู้นนี้ ไปเรื่อย...
คิด แต่ว่า เราก็คน ขนาดงาน หนัก เรายังสู้เลย ทำเองก็ต้องสู้ได้สิวะ
โฆษณา