13 ก.ย. 2022 เวลา 22:00 • การศึกษา
สิ่งที่ทุกๆ คนเคยมีแต่คว้ามาไม่ทันคือ "โอกาส"
คำถามว่า: ถ้าวันที่โอกาสมาถึงจะทำยังไง
ตั้งใจอ่านนะครับ โอกาสคือสิ่งที่คนเราควบคุมไม่ได้มันจะมาก็มา จะไปก็ไป
(โอกาสมันจะมาแบบที่เราไม่รู้ตัว)
ถ้าวันใดที่โอกาสมาจะทำยังไง ตอบเลยว่าเตรียมความพร้อม จะเปรียบเทียบว่าฝนคือโอกาส เราไม่รู้ว่าจะตกมาตอนไหนเราเลยต้องมีถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำคือการเตรียมพร้อมจะบอกว่าเราต้องศึกษาหารู้รอบตัวรอวันที่โอกาสมาเราจะได้ไม่พลาดโอกาสไปอีก
ขอขอบคุณที่อ่านจนจบเเละขอให้คนที่อ่านจนมาถึงตรงนี้มีโอกาสเข้ามาในชีวิตเยอะๆ
ถ้าชอบผลงานหรือความรู้ที่เพจ "เหงาจัง~~"
มาสรุปให้อ่านก็ช่วยกดติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา