13 ก.ย. 2022 เวลา 04:00 • การตลาด
การทำเงินจากการทำ Affiliate
#ขอบคุณรูปภาพจาก ผมเอง55
วิธีหาเงินออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมในช่วงหลังๆ มานี้ก็คือ affiliate คือ *(การที่เรานำรูป หรือ รีวิวสินค้านั้นๆ แล้วมีคนซื้อผ่านลิงก์ของเรา เราก็จะมีรายได้จากส่วนแบ่งของสินค้านั้นๆ ครับ) โดยมีคนทำรายได้ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักหมื่นต่อเดือนเลยครับ
ขอบคุณรูปจาก
และAffiliate Program ที่ผมผมได้ลองใช้งานมีเยอะไม่ว่าจะเป็น shopee lazada หรืออีกมากมายแต่ที่ผมใช้งานและเงื่อนไขง่ายสำหรับผมคือ Priceza Affiliate Programเป็นรายได้เสริมก็ได้
บทความนี้จบแล้ว ข้อมูลผิดอะไรก็บอกันได้ที่คอมเม้นท์ไว้เลย ใครที่คิดจะทำก็ไปศึกษาต่อได้ที่YouTubeเลย ฝากติดตามข้อมูลที่จะทำต่อจากนี้ด้วยนะครับ
โฆษณา