13 ก.ย. 2022 เวลา 08:25 • ความคิดเห็น
ไม่เเปลกครับ
ถ้าเครียดเเนะนำหาเวลา ว่างๆ ศึกษาตัวเองครับ ทุก 2 เดือน เรามีอะไรเปลี่ยนเเปลง เเล้ว ลองเขียนไปถึง อายุ 40
ทุกๆ 2 เดือน เราอยากให้ ชีวิต ดีขึ้นตรงไหน ก็เขียนไว้ครับ
แปะไว้ บนพนังห้อง ประตู เราจะได้ไม่ลืม ช้าเร็วอยุ่ที่ เรา
เหนื่อยพัก ไหวก็สู้ต่อ
ต้นทุน พรสวรรค์ ภาระ ไม่เหมือนกัน
เเต่ พรแสวง อยุ่ที่ตัวเราครับ
โฆษณา