13 ก.ย. 2022 เวลา 13:45 • ความคิดเห็น
อย่า เอาอดีต มาผูกกับปัจจุบันครับ
ภรรยาเก่า คุณมีคนเดียวในโลก(ผ่านไปเเล้ว)
คนที่เขา กำลังจะเข้ามาใหม่ในชีวิตคุณก็มีคนเดียวในโลก(กำลังเข้ามา)
ควรอยุ่กับ ปัจจุบัน เเล้วดูเเลคนที่อยุ่ข้างเราให้สมกับที่เขาไว้ใจเรา ให้เราเป็นพาร์ทเนอร์ชีวิตครับ
เเต่ถ้า วิตกในเรื่อง ตัวเองยังไม่พร้อม ควรบอกเขาตรงๆครับ
เเมนๆ พูดตรงๆ ให้เขาได้รู้สาเหตุในตัวเรา อย่าให้เขาคิดเอง
ที่นี้ก็อยุ่ที่ เขาเเละเรา จะเดินต่อหรือถอยคนละก้าว
โฆษณา