14 ก.ย. 2022 เวลา 14:59 • ไลฟ์สไตล์
🙌🏻ชูสองแขนจนสุดทั้งสองข้างพร้อมสูดหายใจเข้าลึกๆ เมื่อข้างหน้าเห็นภาพนี้ค่ะ
ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแค่นี้ก็ทำให้มีความสุขจนยิ้มได้แล้ว...😊
บางคนบอกว่า...ความสุขมันอยู่รอบตัวเรา ข้อนี้เห็นจะจริง และที่จริงอีกข้อ คือ ความสุขอยู่ในใจเรา อยู่ที่เราค่ะ
พอมาถึงตรงที่ว่า...ความสุขอยู่ในใจเรา ทำให้วินดานึกถึงคำพูดนึงขึ้นมาที่ว่า...
อย่าเอาความสุขเราไปผูกไว้ที่ใคร เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่มีเรื่องใดมากระทบ มันสามารถทำให้ใจเราสะเทือนสั่นคลอนได้ ถึงขนาดทำให้ความรู้สึกเรา สุขหรือทุกข์ได้
~ใครสักคน~
1
มันช่างโหดร้ายเหลือเกิน...ถ้ามันมีอิทธิพลทำให้เราเศร้าได้ ทุกข์ได้ บรึ๋ย บรึ๋ย🥹
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมรูปนี้(ที่ถ่ายเอง)ถึงทำให้พรั่งพรูตัวอักษรพวกนี้ออกมาค่ะ แบร่😜
แล้วทุกคนหละค่ะ...เห็นรูปนี้แล้วอยากจะพิมพ์ว่าอะไรกันบ้าง มาแชร์กันคร๊าาา🤗🌈🦋
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา