15 ก.ย. 2022 เวลา 11:11 • ความคิดเห็น
การทำงานเป็นปัจจัยในชีวิตส่วนหนึ่ง​ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดค่ะ​ สำหรับเรา​ เราคิดว่า​ งานไม่ได้แคร์เรา​เลย​สักนิด​ มันไม่ได้อ่อนโยนกับเราค่ะ​ หนำซ้ำ​ งานยังทำร้ายเรา​ ทั้งสุขภาพกาย​สุขภาพจิต​ ในบ้างคราด้วย​ วันหนึ่งถ้าเราทำงานไม่ได้​ เขาก็หาคนใหม่ได้​ งานเขาก็ให้คนอื่นทำ
ชีวิตเรายังมีเรื่องให้ทำอีกมากมาย​ สำหรับเราแล้ว​ทำงานเพื่อ​ ​เงิน​ เอาเงินไปทำสิ่งที่อยากทำ
ถ้าไม่ทำงาน​ ไม่มีเงิน​ สิ่งที่อยากทำก็จะไม่ได้ทำไปด้วยน่ะค่ะ​ สมบัติวันหนึ่งก็หมดถ้าไม่หาใหม่​
โฆษณา