15 ก.ย. 2022 เวลา 14:26 • ท่องเที่ยว
Turtle Bay Hua Hin Eco Luxe
🏠 77/3 หมู่บ้านเขาเต่า หนองแก หัวหินประจวบคีรีขันธ์ 77110
☎️063 229 8538
Owner: คุณโน๊ต
Turtle Bay Hua Hin Eco Luxe
สื่อภาษาถึง วิถีแห่งการพักผ่อน สุด Exclusive ในรูปแบบโฮมสเตย์ ท่ามกลางธรรมชาติ กลิ่นอายแห่งท้องทะเลเขาเต่า signature แห่งการท่องเที่ยวหัวหิน ส่งผ่านเป็นงานสถาปัตยกรรม ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่พัก หรือ(น้องเต่า) ร้านอาหาร คาเฟ่ โดยทุกพื้นที่ในอาณาจักรแห่งนี้ ล้วน ถูกเนรมิตเพื่อให้สื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น
คุณโน๊ตได้เล่าให้ฟัง ในระหว่างการเข้าพักด้วยแนวคิด สัมผัสวิถีอันทรงเสน่ห์ กับการเปิดประตูก้าวเข้าสู่ โลกแห่งการท่องเที่ยว พักผ่อน ด้วยอาณาบริเวณที่เป็น Landmark ริมบึงสระบัวท่ามกลางหุบเขาที่ล้อมรอบ ด้วยท้องทะเลหาดทรายน้อยแห่งเขาเต่า สุดโรแมนติก เปิดประสบการณ์วิถีแห่งอาหารที่ยั่งยืน พร้อมเสริฟด้วยความหลากหลายวัฒนธรรม รวมไปถึงเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ในรูปแบบคาเฟ่ สุดชิค รังสรรค์ความอร่อยโดย Executive Chef
"Turtle Bay Hua Hin Eco Luxe" สะท้อนถึงวิถี การดำเนินชีวิตของชาวหัวหิน ด้วยความรักความผูกพัน และความเป็นเจ้าบ้านที่ดี ที่มีต่อนักท่องเที่ยว หรือแขกผู้มาเยือนเสมอ
ณ อาณาจักรแห่งนี้ คือความมุ่งมั่น โดยให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว ตั้งแต่ห้องพัก ที่เน้นการพักผ่อนอิงกับธรรมชาติ วัสดุกับการตกแต่ง ล้วนได้มาจากธรรมชาติ ที่สุดของแรงบันดาลใจ นอกจากเป็นสีสันของวันพักผ่อน อย่างมีคุณภาพ ยังพร้อมด้วยจุดเช็คอิน มุมถ่ายรูป เน้นๆ พิเศษสุด สำหรับสายโซเชียลมีเดียจะพลาดไม่ได้
จากประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว การได้สัมผัสวิถีที่พัก ความเป็นอยู่ของแต่ละท้องถิ่น
"Turtle Bay Hua Hin Eco Luxe" คือเพชรเม็ดงาม เจิดจรัส คู่การท่องเที่ยวเขาเต่า อำเภอหัวหิน ที่ทุกท่านจะต้องหลงรักในมนต์เสน่ห์ และไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง
รีวิว: Turtle Bay Hua Hin Eco Luxe
Luxury ที่จับต้องได้
☆☆☆☆☆ ห้องพัก พร้อม แฟคซิลิตี้ บรรยากาศจริง ตรงปก
☆☆☆☆☆ สีสันของการบริการ
☆☆☆☆☆ ความสะอาด สุขอนามัย รวมถึงความสะอาดของห้องพัก
☆☆☆☆☆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งอาหารการกิน ศูนย์กลางคมนาคม
☆☆☆☆☆  การให้ข้อมูล การดูแลลูกค้า สถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
                     ตอบโจทย์วิถี New Normal
☆☆☆☆☆ ราคา ที่จับต้องได้
                     หมายถึง คุณจะจับจ่ายได้ด้วยความมั่นใจ
                     และมีความสุขกับความคุ้มค่า
☆☆☆☆☆ ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง
Cr. BaReviewThailand
Journey with passion
โฆษณา