19 ก.ย. 2022 เวลา 13:00 • ปรัชญา
”โค้ชคะ เค้าทำแบบนี้ เค้าคิดอะไรกับเรามั้ย”
“เค้าทำแบบนั้น พูดแบบนี้ ก็ดูเหมือนจะมีใจ แต่ก็ไม่รู้เข้าข้างตัวเองไปหรือเปล่า”
“เราก็คอยสังเกตเค้าอยู่นะ ว่าทำแบบนี้กับคนอื่นมั้ย”
”แล้วจะทำยังไงดีให้เขาชัดเจนกว่านี้ บางทีก็สับสน”
คุ้นๆมั้ยกับคำถาม classic สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่า เค้าจีบเราหรือเปล่า
โค้ชชวนคุยชวนคิดว่า อะไรคือนิยามของคำว่าชัดเจน ถ้าจะไม่สับสนเค้าควรทำอะไร ถ้าเค้าชัดเจนแล้ว เราจะยังไง ถ้าเค้ายังทำให้เราสับสนไปแบบนี้ แล้วเราจะยังไง
เค้าจะคิดยังไงไม่สำคัญเท่ากับ เราอ่ะคิดยังไง 😁
Xx: โค้ช..แล้วถ้าเค้ายังหยอดๆแบบนี้ให้เราสับสนต่อไปทำยังไงดี
Me: หยอดมา หยอดกลับ ไม่โกง 😘
FB: Coaching with Mint
#coachingwithmint
#relationshipcoaching
#positivepsychologycoaching
โฆษณา