16 ก.ย. 2022 เวลา 06:51
สัญญาณที่บอกว่า ชีวิตของเรากำลังจะก้าวไปอีกขั้น | 5M EP. 1300
ชีวิตของเรานั้น คือการก้าวไปข้างหน้าเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าบางทีเราจะไม่รู้เลยว่า ก้าวต่อไปของเรานั้น จะมีอุปสรรคหรืออะไรที่รอเราอยู่เบื้องหน้า แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะพอรับรู้ได้ คือก็สัญญาณบางอย่าง ที่จะมาเตือนเราว่า เ... อ่านต่อ
โฆษณา