16 ก.ย. 2022 เวลา 09:09 • ธุรกิจ
BellaBot และ KettyBot พา Pudu Robotics เติบโตแข็งแกร่งในตลาดยุโรป ให้บริการมากกว่า 50 ธุรกิจ
BellaBot และ KettyBot ในธุรกิจชั้นนำ
ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำ Pudu Robotics ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดยุโรปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันหุ่นยนต์ Puduโมเดล KettyBot และ BellaBot ได้นำไปใช้งานในแบรนด์ชั้นนำและธุรกิจมากกว่า 50 แห่งในยุโรป โดยหุ่นยนต์กลายเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้น จากความสำเร็จนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ Pudu Robotics ที่สามารถตอบสนองตลาด ครอบคลุมทุก Segment ได้
ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นของหุ่นยนต์ PUDU ที่ใช้งานได้หลากหลาย ทำให้เป็นหุ่นยนต์ที่นำไปใช้งานในธุรกิจต่างๆ เช่น ในโปแลนด์ กลุ่มบริษัทด้านพลังงานและปิโตรเคมีระดับโลก Shell เลือกใช้ BellaBot และ KettyBot เพื่อต้อนรับลูกค้าประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นข่าวสารในสถานีบริการอัตโนมัติแห่งแรกของยุโรป
ตลอดจนยังมีการนำ KettyBot ไปช่วยจัดส่งคำสั่งซื้อในร้านค้าหรือร้านอาหาร โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการและกดยืนยันสินค้านั้นไปยังร้าน เช่น Media Markt ผู้ค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในเนเธอร์แลนด์, McDonald’s ประเทศสโลวีเนีย, Pizza Hut และ KFC ในโปแลนด์, Nevins Newfield Inn ในไอร์แลนด์ รวมถึงสตูดิโอถ่ายภาพและวิดีโอในอิตาลีอีกด้วย
อ่านบทความเต็ม ได้ที่ https://www.pudurobotics.com/th/about/news/6321436e04540e004498ed73
โฆษณา