16 ก.ย. 2022 เวลา 11:30 • ธุรกิจ
nForce Secure จัดกิจกรรมอัพเดท Trend & Solution
Increase Visibility & Analytics for the Hybrid Enterprise by ExtraHop X Gigamon
1
เมื่อเร็วๆ นี้ผ่านมา บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE จัดงาน "Increase Visibility & Analytics for the Hybrid Enterprise by ExtraHop X Gigamon" ภายในงานได้รับเกียรติจากทีม Gigamon Thailand มาอัพเดทเทรนด์ของ Network Visibility สำหรับองค์กร รวมถึงการใช้งาน Gigamon พร้อม Use Case ต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้กับองค์กรของ Partners และลูกค้า ทำให้เห็นภาพรวมจากการนำ Gigamon ไปใช้งานได้อย่างเห็นภาพชัดเจนที่สุด
รวมไปถึง Extrahop ที่เป็น NDR (Network Detection and Response) ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่ม Visibility ให้กับ
 Blind Spot ที่อยู่ในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่สามารถลง Agent ได้ ยกตัวอย่างเช่น Printer, IoT Device รวมถึงพฤติกรรมที่เป็นอันตรายจากเหล่าแฮ็กเกอร์ที่ทิ้งรอยเท้าไว้ในมุมของ Network Footprint ซึ่งจะเข้ามาช่วยเสริมให้ SOC Visibility Triad ที่มี SIEM และ EDR เป็นสองส่วนประกอบสำคัญ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SECURE) ผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์
สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา