18 ก.ย. 2022 เวลา 05:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
Radware By nForce Secure ตอบโจทย์การป้องกันภัยคุกคามในทุกมิติ
2
การวางระบบเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ และ Application เปรียบเสมือนการสร้างเกาะป้องกันให้กับธุรกิจขององค์กร ซึ่งความแข็งแกร่งของเกาะป้องกันนั้น ต้องมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง มีความหลากหลายและครอบคลุมในทุกๆ มิติ ปิดช่องทางโจมตีได้ตลอด 24 ชม. แม้ว่าแฮกเกอร์จะใช้วิธีที่ซับซ้อนและแยบยลแค่ไหนก็ตาม
1
Radware หนึ่งในผู้นำด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ อาทิเช่น Application Protection, DDoS Protection, Public Cloud Protection และ Application Delivery ครอบคลุมความปลอดภัยบนเครือข่าย Network Security, โซลูชั่นด้านการจัดการคลาวด์ ระบบเสมือน และศูนย์ข้อมูล Data Center
  • Application Protection - ปกป้อง Application ด้วยความสามารถอันหลากหลาย
- Cloud WAF Service ซึ่งเป็นบริการสำหรับองค์กรณ์โดยเฉพาะ ช่วยปกป้องระบบ Web Application ให้ปลอดภัยและมีความยืดหยุ่นในการปกป้อง
- Bot Manager ให้การปกป้องที่ครอบคลุมตั้งแต่ Web Application, Application สำหรับอุปกรณ์มือถือ และ APIs จากภัยคุกคามอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- API Protection สภาพแวดล้อมการพัฒนา Application และการนำส่ง Application มีความไม่แน่นอนและมีความยืดหยุ่นมากกว่าที่เคย การรวบรวมส่วนประกอบอิสระที่ทำงานร่วมกัน และอำนวยความสะดวกในการจัดส่ง Application ที่ปลอดภัย ด้วยการปกป้อง API ให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Alteon Integrated WAF (AppWall) อุปกรณ์ปกป้อง Application ที่มีชื่อว่า AppWall ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความรวดเร็ว สำหรับ Application อันสำคัญ และ APIs สำหรับระบบเครือข่ายขององค์กรและระบบคลาวด์
- Kubernetes WAF ปกป้อง Web Application ที่รองรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นในสภาพแวดล้อมแบบ CI/CD ที่ต้องบริหารจัดการด้วย Kubernetes
  • DDoS Protection - ป้องกันภัยคุกคามที่จะหยุดยั้งการให้บริการ
- Cloud DDoS Protection Service ด้วยการปกป้องแบบเรียลไทม์จากภัยคุกคามแบบ DDoS ที่แยบยล รวมไปถึง
ภัยคุกคามทางเว็บ จากเทคโนโลยีการป้องกันที่ดีที่สุดอย่าง Cloud WAF และ DDoS
- DefensePro ให้การปกป้ององค์กรของคุณด้วยความยืดหยุ่นตามระดับความต้องการของ SSL Inspection จากทั้ง Potential Latency, Overhead รวมไปถึงจากประสบการณ์ของผู้ใช้งาน
- Threat Intelligence ด้วยบริการรายปีของ Threat Intelligence เป็นการยกระดับความสามารถให้กับการขจัด
การจู่โจมของ Radware แบบอัตโนมัติ รวมไปถึงการวิเคราะห์พฤติกรรมแบบเรียลไทม์ ทำให้การปกป้องเป็นไปอย่างทันท่วงที
- ERT Services และ Subscription ด้วยการให้บริการจากทีม Radware Emergency Response Team (ERT) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือแบบ 24x7 ทำให้คุณสามารถต่อกรณ์กับภัยคุกคามต่างๆ ที่มุ่งเข้ามาจู่โจม
Application และการจู่โจมแบบ DDoS Attack โดยทางทีมจะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนในทุกๆ ด้าน
  • Public Cloud Protection - ป้องกันภัยคุกคามที่จู่โจมระบบคลาวด์สาธารณะ
- Cloud Native Protector มาพร้อมการปกป้องที่ครอบคลุมสำหรับ Application ที่มีการใช้บริการบนระบบคลาวด์
สาธารณะอย่าง AWS และ Azure ด้วยการปกป้องแบบหลายชั้น ทั้งเรื่องการเข้าถึงและการพิสูจน์ตัวตน รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัยจากผู้ใช้งาน และการดูแลสุขลักษณะเบื้องต้นของสภาพแวดล้อมในระบบคลาวด์สาธารณให้ถูกต้อง
- Kubernetes WAF ความสามารถในการปกป้อง Web Application ที่ครอบคลุมในสภาพแวดล้อมแบบ CI/CD 
ซึ่งต้องใช้ Kubernetes ในการบริหารจัดการ
- Bot Manager ให้การปกป้องที่ครอบคลุมตั้งแต่ Web Application, Application สำหรับอุปกรณ์มือถือและ APIs จากภัยคุกคามอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Application Delivery - เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Application
- Alteon คือ Radware’s Next-Generation Application Delivery Controller (ADC) รวมไปถึงระบบกระจายการทำงานทางเครือข่ายที่การันตีการทำงานของ Application ตามข้อตกลง SLA
- Alteon GEL ด้วย Alteon Global Elastic Licensing ทำให้ธุรกิจยังคงสามารถดำเนินไปตามแบบดั้งเดิม รวมไปถึงช่วยลดต้นทุนในการใช้งาน และยังให้ความยืดหยุ่นในการขยายการใช้งานได้โดยไม่กระทบกับต้นทุนและธุรกิจ
- SSL Inspection โซลูชั่นแบบรวมศูนย์ที่ช่วยให้การตรวจสอบ SSL Inspection จากอุปกรณ์ต่างๆ ลดภาระการทำงานให้กับองค์กร รวมไปถึงเร่งประสิทธิภาพการทำงานจากการสื่อสารที่มีการเข้ารหัสต่างๆ ซึ่งเป็นมาตราฐาน
การแลกเปลี่ยนข้อมูลที่องค์กรส่วนใหญ่ใช้กัน
- LinkProof NG เป็น Link Load Balancer แบบใหม่ที่ข่วยการันตีระดับการให้บริการกับลูกค้าและการบริการต่างๆสามารถรองรับความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ และไร้ขีดจำกัดสำหรับการบริการ
โดยสรุปแล้วโซลูชั่นของ Radware ช่วยให้ลูกค้าและองค์กรต่างๆ สามารถปรับตัวเข้ากับความท้าทายของการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังรักษาความต่อเนื่อง และบรรลุเป้าหมายการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งด้านความปลอดภัย ไปจนถึงความพร้อมในการใช้งานสำหรับธุรกิจขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นบนระบบคลาวด์ ระบบเสมือน หรือระบบศูนย์ข้อมูล Data Center
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SECURE) ผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cyber Security) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์
สามารถติดตามโซลูชั่นอื่นๆ ได้ทาง
โฆษณา