17 ก.ย. 2022 เวลา 07:52 • ปรัชญา
”จงซื่อสัตย์และรักตัวเองขึ้นอีกนิด
มีหลักการอีกอย่างคือ อย่าเอาเปรียบ คนอื่น”
“ความสุข ที่หายไปนาน”
มันไม่มีใครขโมยความสุขไปหรอก แค่เรามองข้ามความสุขของเราเองต่างหาก
ลองสังเกตุความรู้สึกเราอย่างจริงใจ เปิดกว้าง ไม่ว่าคำตอบของความสุขตัวเองจะเป็นยังไง ขอแค่ให้เรารู้ว่า ความสุขของเราคือแบบนั่น ยอมรับและทำความเข้าใจมัน
และ”จงซื่อสัตย์และรักตัวเองขึ้นอีกนิด
มีหลักการอีกอย่างคือ อย่าเอาเปรียบ คนอื่น”
โฆษณา