16 พ.ย. 2022 เวลา 13:19 • ความคิดเห็น
รีวิวนิยาย : บังเอิญเจอ หรือเธอคือพรหมลิขิต
เรื่องราวความรักของชายหนุ่ม ที่อยู่ไกลห่างออกไปอีกซีกโลก กับหญิงสาวพนักงานบริษัทที่แสนจะธรรมดา ทั้งสองได้พบและพูดคุยกันผ่านโลกออนไลน์
เราอยากเล่าถึงภาพหน้าปก ที่ทำให้เราขนลุกและยิ่งตอกย้ำความเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตเข้าไปอีก
พอได้พล็อตเรื่อง เราก็เริ่มเขียนนิยายและมองหาหน้าปก และรู้สึกชอบกับหน้าปกอันนี้ จัดการทำหน้าปกเรียบร้อย เวลาผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ ได้มีโอกาสดู ซีรีย์ฝรั่งเรื่อง Manifest 828
เป็นเรื่องราวของผู้โดยสารบนเครื่องบิน 828 ที่บินกลับบ้านหลังจากผู้ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว แต่พอเครื่องลงแตะรันเวย์กลับพบว่าวันเวลาเดินไปข้างหน้าแล้ว 5 ปี ครอบครัวที่รอคอยการกลับมาต่างมีอายุเพิ่มขี้น 5 ปีเช่นกัน
ในครอบครัวของ เบน สโตน ลูกสาวที่นั่งคนละ flight ล่วงหน้ามาก่อนกับแม่โตเป็นสาวแล้ว ส่วน แคล น้องชายฝาแฝดที่มากับพ่อ และ มิคาร่า อาของเขายังคงอายุเท่าเดิม
ผู้โดยสารทุกคนบนเครื่องบิน 828 ต่างมีสิ่งที่เหมือนกันหลังจากกลับมานั้นคือ จะได้ยินเสียงเรียกอะไรบางอย่าง และนำพาเขาเหล่านั้นไปพบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ
เสียงเรียกนำพาแคล และมิคาร่าไปยังบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในป่าท่ามกลางหิมะขาวโพลน และที่นั่น แคล กับมิคาร่า ได้พบกับ ซีค ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ผู้ทิ้งทุกอย่างแล้วออกเดินทางเพื่อรักษาใจหลังจากที่เขาคิดว่า เขาเป็นต้นเหตุให้น้องสาวตัวเองตาย แคล เจอซีคในสภาพที่เรียกได้ว่าใกล้จะหนาวตายแล้ว แต่แคลกับมิคาร่าก็ช่วยดูแลจนซีคอาการดีขึ้น
และฉากที่ซีคกับมิคาร่าจับมือกันยืนมองท้องฟ้ายามเย็นที่ท้องฟ้ากำลังแปรปรวนตามภาพ เราถึงขั้นร้องเสียงดังเลย
เฮ้ย!! อะไรมันจะบังเอิญกันขนาดนี้ !!!
หน้าปกยังมีที่มาสนุกขนาดนี้ แล้วนิยายของเราจะสนุกขนาดไหนน๊าาา.....แวะไปอ่านกันได้นะค๊า ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน๊า😂😂
ขอบคุณที่ติดตามแล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปนะคะ
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
❤️เจ้ากระต่ายขี้เซา ❤️:
ผู้สนุกสนานกับงานประจำในตำแหน่งจัดซื้อต่างประเทศ
หลงใหลในการเดินทางจึงออกเดินทางเท่าที่โอกาสจะอำนวย และเขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
และกำลังฝึกเขียนนิยาย
สนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาไปพร้อมกันนะคะ
โฆษณา