17 ก.ย. 2022 เวลา 12:17 • ความคิดเห็น
ถ้ากดดันตัวเองมากเกินไปควรปล่อยวางลงบ้างครับ ไปหาสิ่งอื่นๆทำครับ อะไรก็ได้ที่เราชอบ อะไรก็ได้ที่เรารู้สึกโล่งสบาย และก็อย่าไปคิดถึงเรื่องอนาคตที่มันยังไม่เกิดขึ้นมากครับ อะไรจะเกิดก็ต้องตั้งรับให้ได้และก้าวต่อไป เรารู้ตัวเราดีที่สุด ฉะนั้นใครจะว่ายังไงก็ชั่งเขา กดดันได้ครับแต่มากเกินไปจะเป็นผลเสียซะมากกว่า ผมไม่รู้ว่าคุณกดดันเรื่องอะไรแต่เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ พยายามอยู่กับปัจจุบันไว้นะครับ
โฆษณา