17 ก.ย. 2022 เวลา 14:49 • ธุรกิจ
ฟังค่ะ ฟังว่ามีประโยชน์มั้ย ถ้ามีก็ปรับปรุงค่ะ ถ้าไม่มีก็เฉยๆค่ะ
สมัยเรียนจบทำงานใหม่ๆ กลับบ้านนั่งเล่นกับยายยายถามว่าบริหารเงินยังไงให้ไม่เหลืออะไรเลยคะ⁉️😎😅 ตอนนั้นตอบไปว่าคชจ.วุ่นวายไปหมดทุกอย่างต้องซื้อ ยายแนะนำว่า ไปลาออกซะ ถ้าทำงานแล้วไม่เหลืออะไรมาช่วยยายกวาดบ้านยังจะมี profit มากกว่า..😂🤣
คือมันเจ็บนะ ทั้งๆที่มันเป็นเงินเรานี่แหละ แต่เค้าโตกว่ามองไกลกว่า เค้าเห็นว่าเราบริหารห่วยไง ถ้าไม่ฟังวันนั้น วันนี้ก็บริหารตัวเองไม่ได้แบบนี้นะ แต่พอโตขึ้นเราจัดการทุกอย่างได้แล้ว เราจะซื้อจะไม่ซื้ออะไร ใครจะแสดงความคิดเห็นยังไง เราก็สามารถฟังไว้ได้ค่ะ แต่ถ้าวิเคราะห์แล้วไม่okก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อ เราบริหารตัวเอง อนุมัติตัวเอง เราใหญ่สุดอยู่แล้ว แต่ในการบริหารเงินซักก้อนมันต้องเก่งนะ และการฟังมันทำให้คนเราเก่งขึ้น เราจึงไม่ควรปฏิเสธที่จะฟังในสิ่งที่ควรฟังค่ะ
โฆษณา