17 ก.ย. 2022 เวลา 21:15 • ความคิดเห็น
สวัสดีคะ..🙏🙂เออ..คือ..อืมม..เราไม่สามารถรู้ความคิดของเค้าอย่างแท้จริงได้หรอกคะ..รู้แต่เพียงว่าเค้าคนนั้นได้ตัดสินใจเดินจากเราไปแล้ว..เค้าไตร่ตรองเรียบร้อยแล้ว..แต่เรานะสิยังคงนั่ง”งงๆ..หน้ามึนๆ..ใจสั่นๆ..ตารอยๆ..เสียใจ..น้ำตาตกใน..ฯ”😔😟นั่งเงียบๆอยู่คนเดียว..คุ่นคิดตั้งคำถามและเดินเป็นวงกลมเพื่อหาคำตอบกับสิ่งที่เกินขึ้นภายในใจของตัวเอง…อาการมันจะวนเวียนอยู่อย่างนี้..สรุปนะคะ…ถ้าคุณรู้ความคิดของเค้ามันจะทำให้คุณมีความสุขขึ้นหรือเปล่าคะ..ถ้าคำตอบนั้นมันบั่นทอนความรู้สึกตัวเองลงอ่ะคะ..
คนทุกคนมีคุณค่าในตัวเองและฉันไม่อยากให้คุณคิดว่าตัวเราเองไร้ค่าหรือไร้ประโยชน์หรือไร้ความหมาย…กะแค่เพียงคนที่เรารักและเชื่อใจหรือมีความศรัทธาในตัวเค้าคนนั้น..มาบั่นทอนจิตใจของคุณ..ตอนนี้สภาพจิตใจของคุณอาจจะแย่..แต่เมื่อคุณลุกขึ้นออกมาจากหลุมดำ🕳ได้เมื่อไหร่…คุณจะเข้าใจและจะรักตัวเองมากขึ้น..และคุณจะรู้สึกว่าโชคดีแล้วที่เค้าจากเราไป..หมดเวรหมดกรรมต่อกัน..ทางใครทางมัน…
ส่วนเรื่องเงินคุณสามารถทำมาหากินตั้งต้นใหม่กับใจสะออนของตัวเองได้อ่ะคะ..พยายามอย่าซึมเศร้านานเกินไปนะคะ..ลุกขึ้นเดินหน้าต่อไปคะ
ตามความฝันที่เราได้เลือกเดิน..คุณอาจจะได้พบคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็เป็นได้คะ…เป็นกำลังใจให้นะคะ…🙌✌️😉
ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะคะ…เจ็บแค่นิดเดียวเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้วคะ…🙏👩🏻‍🦰🌹🌹🌹
โฆษณา