18 ก.ย. 2022 เวลา 11:43 • การ์ตูน
นาวาเอกโคบี้ โดนกลุ่มหนวดดำลักตัวไป ยังไม่ทราบชะตากรรม
ก่อนอื่นเลย มังงะวันพีซตอนที่ 1060 มาคืนวันพรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 19 กันยายน เวลา 4 ทุ่มตรงนะครับ
ส่วนสภาพของโคบี้ตอนโดนหนวดดำเอาตัวไป คงไม่ใช่อย่างในภาพนี้หรอกครับ อันนี้ตัดต่อมาขำๆ ภาพจากวันพีซ สแตมปีดครับ
ในมังงะตอนที่ 1059 หนวดดำได้ขอบคุณโคบี้ด้วยว่า เพราะวีรกรรมของโคบี้ ตอนคดีร็อคกี้พอร์ต หนวดดำเลยจัดการหวังจื๋อ (อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดร็อคส์) ได้
แล้วก็ตอนที่เรย์ลี่ปรากฏตัวมาที่อมาซอนลิลี่พร้อมฮาคิแบบตึงเปรี๊ยะ โคบี้ยังทำหน้าตาถลนอยู่เลย ไม่คิดว่าจะจบตอนแบบโดนลักพาตัวไป
ซึ่งถ้าให้เดา หนวดดำคงเอาตัวโคบี้ไปเป็นหลักประกันอะไรบางอย่าง เพราะเจ้าทีชมันก็เป็นสายลักพาตัวแล้วเอาไปต่อรองเพื่อผลประโยชน์ของตัวมันเองมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่กรณีตอนจับตัวเอสไปส่งให้รัฐบาลโลก
ซึ่งทีแรกทีชนั้นจะไปชิงตัวลูฟี่มาด้วยซ้ำ ตอนที่พวกลูฟี่กำลังจะขึ้นไปยังเกาะแห่งท้องฟ้า
แต่รอบนี้เล่นลักพาตัววีรบุรุษทหารเรือ ก็ไม่แน่ว่าหนวดดำอาจจะอยากได้ข้อมูลอะไรของกองทัพเรือจากโคบี้ เลยจับตัวไปเพื่อให้โคบี้คายข้อมูลหรือเปล่าอันนี้ก็เกินจะคาดเดา
เพราะ เซราฟิม (Seraphim: แปซิฟิสต้ารุ่นใหม่) ก็แข็งแกร่งจนน่ากลัว และที่มันทำให้ทีชตกใจก็คือ ลักษณะของเซราฟิมนั้น คงจะไปเหมือนกับเผ่าลูนาเรียที่หายสาบสูญไปจากหน้าประวัติศาสตร์
ทีชที่ชอบศึกษาประวัติศาสตร์เป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว ข้อมูลของเผ่าลูนาเรียคงมีรู้ติดหัวไว้แน่นอน
เพราะก่อนหน้านี้เราได้เห็นคิงไปแล้ว ซึ่งมีลักษณะเหมือนกันเซราฟิมเลย และพวกเซราฟิมก็มีหน้าตาเหมือนกับแฮนค็อกและมิฮอว์คตอนเด็กอีกด้วย
พวก SSG ของรัฐบาลโลกคงเอา Lineage Factor (พิมพ์เขียวแห่งชีวิต) ของเผ่าลูนาเรียที่เคยเก็บเอาไว้มาวิจัย พัฒนา ผสมๆ กับของพวกอดีต 7 เทพโจรสลัด แล้วก็บู้ม! ออกมาเป็นแปซิฟิสต้ารุ่นใหม่อย่างที่เราได้เห็นกัน
สำหรับทีชที่ทำร้ายแฮนค็อก ลักพาตัวโคบี้ ถ้าเรื่องนี้ถึงหูลูฟี่เมื่อไหร่ละก็ ชายผู้มีค่าหัว 3,000 ล้านเบรีมีเดือดแน่นอน
โฆษณา