18 ก.ย. 2022 เวลา 12:57 • ความคิดเห็น
สำหรับผมนะ
อย่างแรก รูปร่างสมส่วน ไม่อวบเกินไป ไม่ผอมเกินไป ไม่สูงเกินไป ไม่เตี้ยเกินไป สำหรับผมนะอันนี้สำคัญสุด
ต่อให้อย่างอื่นพวก หน้าอกใหญ่ หน้าตาดี แต่ถ้าไม่สมส่วน คือปล่อยผ่านเลยครับ
อย่างที่สอง เป็นคนผมยาว
ผมสั้นได้ไหม ก็ได้ แต่ถ้าสมมติเป็นฝาแฝดสองคน เหมือนกันทุกอย่าง ยกเว้นคนนึงผมยาว อีกคนผมสั้น ผมจะมองคนผมยาวก่อนเสมอ
สำหรับผมแค่นี้แหล่ะ ส่วนเรื่องหน้าตา หน้าอก หรือบั้นท้าย ผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ภ้ามีก็ถือเป็นผลพลอยได้
โฆษณา