18 ก.ย. 2022 เวลา 13:04 • ความคิดเห็น
ชีวิตคนเราสั้นนะครับ เราอาจจะกังวลไปอีก 1 ปี 2 ปี 3 ปีโดยสิ่งที่เรียกว่าความกลัว ปิดกั้นเราจากอะไรบางอย่าง มันทำให้เวลาชีวิตที่เราตั้งใจจะทำบางอย่างก็ลดน้อยลงไป
เรื่องบางอย่างถ้าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของความคิดได้แล้ว มันอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปในอีกทางที่คุณคาดไม่ถึงก็ได้ครับ เป็นกำลังใจครับ เริ่มนับ1 ให้ได้ครับ
โฆษณา