18 ก.ย. 2022 เวลา 15:37 • ไลฟ์สไตล์
คนที่เขาเอาเปรียบในความใจดีของเราเนี่ย เขาเคยคิดบ้างไหมวะ ว่าการที่เราใจดีด้วยคือเราหวังดีกับเขาอยากให้เขาเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต แต่ทำไมยิ่งเราใจดีด้วยเขายิ่งเอาเปรียบเรามากกว่าเดิมอะ เขาไม่คิดบ้างหรอว่าถ้าเราหยุดใจดีกับเขาแล้ว มันจะแย่กว่าเดิม
💚ต้นเดียวดาย💚
อย่าใจร้ายกับคนที่เขาดีกับคุณ
โฆษณา