18 ก.ย. 2022 เวลา 16:14 • ความคิดเห็น
เหนื่อยไหม...
เราทุกคนต่างมีภาระหน้าที่
และความรับผิดชอบที่แตกต่างกันออกไป
ปัญหาของหัวใจ บางครั้งก็มาจากเวลา
ที่ไม่ตรงกัน
. . .
คนเราเหนื่อยทุกวัน #กำลังใจจากคนข้างๆจึงสำคัญเพราะมันจะทำให้เรารู้สึกได้ว่าทุกปัญหาที่เข้ามาเราไม่ได้เผชิญมันอยู่คนเดียว เรายังมีคนที่อยู่ข้างเราเสมอและพร้อมจะจับมือเราผ่านไปในทุกๆโจทย์ยากที่เข้ามา
🌼 storyme.🌼
โฆษณา